Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Lương Thùy Linh múa mâm vàng đẹp mắt trên sân khấu Miss World 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lương Thùy Linh cùng 119 cô gái đồng diễn tiết mục Dances of the world: Fan tự hào trước khoảnh khắc múa mâm của đại diện Việt Nam tại Miss World 2019.

Xuất hiện nổi bật trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2019, Lương Thùy Linh “đỏ rực rỡ” trong thiết kế trang phục mang đậm dấu ấn văn hóa của dân tộc. Đại diện Việt Nam hòa mình vào tiết mục đồng diễn Dances of the world cùng với 110 người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Mở đầu cho đêm thi Miss World 2019, các thí sinh cùng nhau mang đến bầu không khí cực kỳ ấn tượng và sôi động. Khác biệt hẳn so với mọi năm, bên cạnh phần nhảy vũ đạo chung, đại diện mỗi nước còn được thực hiện màn trình diễn solo.

Để có được tâm lý thoải mái nhất khi bước vào trình diễn Dances of the world, Lương Thùy Linh đã dành nhiều ngày để chăm chỉ tập luyện điệu múa mâm vàng truyền thống trước khi lên đường sang Anh. Với năng khiếu tiềm ẩn, người đẹp Cao Bằng đã vô cùng tỏa sáng trên sân khấu khiến fan tự hào.

Lương Thùy Linh cùng 119 cô gái đồng diễn tiết mục Dances of the world: Fan tự hào trước khoảnh khắc múa mâm của đại diện Việt Nam tại Miss World 2019.

So với thời điểm mới tập luyện, giờ đây, hoa hậu đã có thể linh hoạt xử lý và điều khiển chiếc mâm vàng một cách duyên dáng. Đặc biệt kỹ thuật múa uyển chuyển kết hợp những độc tác tay tung, hứng, xoay, uốn dẻo đã được Lương Thùy Linh thao tác cực nhuần nhuyễn.

Từ một cô gái 19 tuổi, suốt ngày dành tâm sức vào việc học, sau hành trình rèn giũa để “chinh chiến” Miss World, Lương Thùy Linh được khai thác và phát triển thêm nhiều tài năng như ca hát, nhảy múa,… Chính vì thế, fan sắc đẹp vô cùng ngưỡng mộ và ghi nhận mọi sự nỗ lực của cô nàng tại đấu trường Hoa hậu Thế giới năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất