Người mẫu - Hoa hậu

Hóa thân thành thiếu nữ Tày, Lương Thùy Linh khiến fan thán phục vì trình Anh ngữ 'đỉnh' IELTS 7.5

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nghe Lương Thùy Linh nói tiếng Anh trong Video giới thiệu bản thân tại Miss World 2019, fan Việt trầm trồ khen ngợi: "Không hổ danh trình độ IELTS 7.5".

Sau khi Miss World 2019 đăng tải đoạn Video giới thiệu đại diện Việt Nam, hoa hậu Lương Thùy Linh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ vì khả năng nói tiếng Anh chuẩn. Không hổ danh là nữ sinh Đại học Ngoại thương sở hữu chứng chỉ IELTS 7.5, người đẹp có vốn từ vựng phong phú cùng chất giọng, phát âm ấn tượng.

Nghe Lương Thùy Linh nói tiếng Anh trong Video giới thiệu bản thân tại Miss World 2019, fan Việt trầm trồ khen ngợi.

Phần đông khán giả “trầm trồ” với chất giọng nói tiếng Anh của Lương Thùy Linh đồng thời tin tưởng vào khả năng giao tiếp của đại diện Việt Nam khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Lợi thế tiếng Anh cùng khả năng hoạt ngôn, tinh thần thân thiện sẽ giúp đại diện Việt Nam dễ dàng tạo ấn tượng với các thí sinh khác trong cuộc thi.

Trước khi đăng quang Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh có thành tích học tập cực tốt. Người đẹp đạt học sinh giỏi suốt 12 năm nliền. Học chuyên toán, cô nàng còn là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia môn tiếng Anh và đạt chứng chỉ IELTS 7.5. Đây được xem là thành tích học tập “khủng”, đáng ngưỡng mộ của 1 đại diện Việt Nam thi nhan sắc quốc tế.

Mang đến hình ảnh đại diện Việt Nam với vẻ đẹp trí tuệ, tinh thần trẻ trung và năng động, Lương Thùy Linh hứa hẹn sẽ là nhân tố tiềm năng của Hoa hậu Thế giới năm nay. Cùng theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi Miss World 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất