Người mẫu - Hoa hậu

Rộ tin Nguyễn Thị Thành - Hoàng Linh - Anh Thư bị loại khỏi Top 60 Miss Universe Vietnam 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Loạt thí sinh nổi bật tại vòng thi sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 bị nghi ngờ out khỏi Top 60 khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Nguyễn Thị Thành - Hoàng Thị Linh - Nguyễn Thị Anh Thư là những người đẹp thu hút truyền thông khi xuất hiện đầy tự tin tại vòng sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019. Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ xôn xao trước thông tin bộ 3 nhan sắc này đã bị loại khỏi Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Nguyễn Thị Thành.

Chia sẻ về dòng trạng thái tự nhủ bản thân phải biết đương đầu với nỗi sợ hãi. Người đẹp Nguyễn Thị Thành nhận được nhiều lời động viên, an ủi.

Nguyễn Thị Anh Thư.

Thí sinh Phạm Thị Anh Thư thẳng thắn bài tỏ quan điểm về thành công và thất bại khiến khán giả yêu thích cô lo sốt sắn.

3 người đẹp liên tục có những dòng trạng thái úp mở khá tiêu cực. Các fan sắc đẹp không khỏi lo lắng về nguy cơ trượt khỏi danh sách 60 thí sinh tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” của cả em gái Hoàng Thùy - Hoàng Linh, á hậu Nguyễn Thị Thành lẫn thí sinh sở hữu khả năng ngoại ngữ ấn tượng - Anh Thư.

Hoàng Linh cô em gái xinh đẹp của Hoàng Thùy bất ngờ gửi lời chúc đến các thí sinh năm nay.

Rộ tin Nguyễn Thị Thành - Hoàng Linh - Anh Thư bị loại khỏi Top 60 Miss Universe Vietnam 2019

Sau 4 năm, Nguyễn Thành trở lại ghi danh, một lần nữa chinh phục Miss Universe Vietnam 2019. Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng cùng bề dày kinh nghiệm khi tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế, Nguyễn Thành được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá có cơ hội giành lấy vương miện Brave Heart.

Nguyễn Thị Thành.

Hoàng Thị Linh.

Nguyễn Thị Anh Thư.

Không hề kém cạnh, Hoàng Linh - em gái á hậu Hoàng Thùy được truyền thông đặc biệt chú ý vì sở hữu hình thể bốc lửa cùng trình độ học vấn cao và kỹ năng trình diễn được thừa hưởng từ chị gái. Bên cạnh đó, người đẹp da nâu - Anh Thư cũng nhận được sự chú ý rất lớn từ phía người hâm mộ khi xuất hiện với hình ảnh cá tính và khác biệt.

Thế nên, cộng đồng fan sắc đẹp không khỏi lo lắng trước những chia sẻ ẩn ý tiếc nuối đến từ chính người trong cuộc.

Tuy nhiên, hiện tại đây chỉ mới là phỏng đoán đến từ phía người hâm mộ của cuộc thi. Về phía mình, các người đẹp Nguyễn Thành - Hoàng Linh - Anh Thư đều chưa đưa ra câu trả lời chính xác. Mọi kết quả sẽ được tiết lộ vào tập đầu tiên của series “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” được lên sóng vào thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất