Người mẫu - Hoa hậu

Lỡ hẹn với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Minh Tú có gì để làm mentor Miss Universe Vietnam 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Từng bỏ lỡ cơ hội dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Minh Tú nỗ lực khẳng định tên tuổi như thế nào để trở thành mentor tại Miss Universe Vietnam 2019?

Tập 8 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người hâm mộ sẽ chứng kiến sự xuất hiện của Minh Tú trong vai trò mentor. Người đẹp sẽ trực tiếp hướng dẫn cho Top 45 thí sinh Miss Universe Vietnam năm nay về kỹ năng tạo dáng chụp ảnh trước ống kính.

Các fan hẳn vẫn chưa quên Minh Tú từng có ý định đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng cuối cùng lại không xuất hiện tại buổi tuyển sinh. Thế nhưng, cơ duyên của Minh Tú với đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất này chưa kết thúc khi nàng hậu được mời trở thành huấn luyện viên tại Miss Universe Vietnam 2019.

H'Hen Niê trở lại, 2 mentor Minh Tú - Mâu Thủy đối đầu 'cực gắt' tại Miss Universe Vietnam 2019.

Minh Tú tuyên bố hủy thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào phút chót.

Mặc dù không theo đuổi giấc mơ Hoa hậu Hoàn vũ như lúc còn bé nhưng sự xuất hiện tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 đã minh chứng cho nỗ lực của Minh Tú. Cô nàng trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2018, mang về vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á cùng thành tích Top 10 Best National Costume, giải thưởng người đẹp được yêu thích nhất từ chuyên trang nhan sắc Missosology.

Bên cạnh, chặng đường dự thi cạnh tranh “máu lửa” với thí sinh quốc tế, Minh Tú còn là người đẹp thu hút được các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước “chọn mặt gửi vàng”, nắm giữ các vị trí quan trọng trên sàn catwalk như First Face, Vedette. Thậm chí, gần đây, cô nàng còn thử thách bản thân với vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh Hoa hậu giang hồ, đánh dấu bước ngoặt lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Dù xuất hiện với bất kỳ vai trò hoặc vị trí nào, Minh Tú luôn là người đẹp được khán giả hâm mộ yêu quý bởi cá tính thẳng thắn.

Đảm nhiệm vai trò mentor trong tập 8 Miss Universe Vietnam 2019, Minh Tú được fan mong đợi sẽ có màn thể hiện xuất sắc để truyền đạt những kinh nghiệm mà cô nàng rút kết được trong quá trình tạo dựng nên tên tuổi của bản thân.

Cùng chờ đợi những hình ảnh và khoảnh khắc gay cấn, hấp dẫn mà Minh Tú mang đến chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trong tập phát sóng tối thứ 6, ngày 22/11.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất