Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân - Khánh Vân - Kim Duyên xuất sắc lọt Top 3 Miss Universe Vietnam 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 đã lộ diện, Hoa hậu và Á hậu sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau các phần thi trình diễn trang phục áo tắm, trang phục dạ hội vô cùng hấp dẫn trong đêm Chung kết - Miss Universe Vietnam 2019, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất chính thức lộ diện và những người đẹp này cũng đã bước vào phần thi ứng xử đầy thách thức để lựa chọn ra Top 3 tham gia vào vòng ứng xử cuối cùng để định ra các danh hiệu cao quý nhất.

Đào Thị Hà

Trong phần thi ứng xử Top 5, các cô gái đều mạnh dạn đưa ra quan điểm cá nhân và thể hiện sự thông minh, khéo léo qua các câu trả lời trước những câu hỏi đầy tính thử thách từ ban giám khảo đặt ra. Không có thí sinh nào lúng túng hay lo lắng trên sân khấu, các ứng viên hoa hậu đều tự tin, bản lĩnh và chinh phục được khán giả qua thần thái của mình.

Hương Ly.

Không nằm ngoài sự kì vọng của khán giả, Top 3 ứng cử viên sáng giá nhất bước vào “cuộc chiến” cuối cùng để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Brave Heart đã gọi tên: Nguyễn Trần Khánh Vân, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Phạm Hồng Thúy Vân.

Thúy Vân.

Kim Duyên.

Khánh Vân.

Nhìn lại hành trình từ đầu cuộc thi, đây cũng là ba gương mặt có phần thể hiện nổi trội và luôn nằm trong nhóm thí sinh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng ngời và tỉ lệ hình thể cuốn hút, Top 3 đều là những cô gái thông minh, bản lĩnh và tự tin khi xuất hiện trước công chúng hay trong những phần trình diễn của mình.

Sau khi xác định Top 3 chung cuộc, các người đẹp này sẽ tiếp tục bước vào phần trả lời ứng xử cuối cùng để xác định các ngôi vị hoa hậu và á hậu. Năm nay, với format theo chuẩn quốc tế, Top 3 sẽ trả lời cùng một câu hỏi và trong khi một thí sinh trả lời thì hai thí sinh còn lại sẽ được đeo tai nghe để tránh việc sao chép đáp án.

Sau khi xác định các danh hiệu cao quý, Tân hoa hậu và Á hậu Miss Universe Vietnam 2019 sẽ được chính thức đại diện Việt Nam tham đấu trường nhan sắc quốc tế, cụ thể là cuộc thi Miss Universe 2020 và 2021. Song song với đó, Top 3 sẽ thực hiện nghĩa vụ và sứ mệnh truyền cảm hứng đến với cộng đồng, xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất