Người mẫu - Hoa hậu

Lộ diện Top 20 Best Catwalk Miss Universe Vietnam 2019: Thúy Vân - Hương Ly - Khánh Vân dẫn đầu

Thy Đình
Chia sẻ

Lộ diện Top 20 thí sinh tranh giải Best Catwalk - Miss Universe Vietnam 2019: không thể thiếu Thúy Vân - Hương Ly - Khánh Vân và Hoàng Phương.

Mới đây, Miss Universe Vietnam 2019 công bố danh sách Top 20 thí sinh dẫn đầu bình chọn Best Catwalk của mùa giải năm nay. Bên cạnh kĩ năng trình diễn sáng tạo và ấn tượng để tạo nên những màn trình diễn đẹp mắt, thu hút đối với người hâm mộ, các ứng cử viên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn phải thể hiện được bản lĩnh, sự quyến rũ và tinh thần tươi mới, năng động qua thần thái biểu cảm trên gương mặt của mình.

Thúy Vân.

Hoàng Phương.

Hương Ly.

Kim Duyên.

Khánh Vân.

Bích Tuyền.

Đào Hà.

Anh Thư.

Lê Thu Trang.

Tường Linh.

Top 20 Best Catwalk được khán giả bình chọn không thể thiếu những gương mặt nổi bật như: Thúy Vân, Hương Ly, Khánh Vân, Tường Linh, Hoàng Phương, Thu Trang, Đào Hà, Kim Duyên, Bích Tuyền, Anh Thư. Đây đều là những thí sinh được các fan sắc đẹp đánh giá cao về nhan sắc và kĩ năng biểu diễn trên sân khấu cùng như “cạnh tranh” nhau để chạm tay đến chiếc vương miện Brave Heart.

Mỹ Khôi.

Hoàng Nhi.

Nguyễn Diana.

Nguyễn Thị Anh.

Quỳnh Trang.

Ngoài ra, cũng có những ứng viên mới đầy triển vọng góp mặt trong Top 20 Best Catwalk như: Mỹ Khôi, Nguyễn Diana, Hoàng Nhi, Quỳnh Trang, Thục Chinh, Nhật Minh, Thiên Hương, Minh Tâm, Mỹ Trinh. Mặc dù đây là lần đầu tiên đến với cuộc thi nhan sắc có sự “chiến đấu” khốc liệt như Miss Universe Vietnam 2019 nhưng các thí sinh này vô cùng cố gắng để hoàn thiện bản thân qua từng ngày.

Thục Chinh.

Mỹ Trinh.

Minh Tâm.

Nhật Minh.

Thiên Hương.

Càng về những chặng cuối cùng của Miss Universe Vietnam 2019, cuộc thi càng trở nên hấp dẫn hơn vì bên cạnh những thí sinh có nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” trước đây thì cũng có nhiều gương mặt mới vươn lên trở thành những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hãy cùng theo dõi đêm Bán kết (03/12) và Chung kết (07/12) để xem cô gái nào sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện Brave Heart.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất