Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan: 'Việt Nam mãi là Vedette, diễn sau thí sinh chủ nhà Venezuela không hề áp lực'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước áp lực trình diễn sau đối thủ nước chủ nhà Venezuela tại Miss Grand International 2019, á hậu Kiều Loan tự tin vào sự chuẩn bị của bản thân. Người đẹp dõng dạc tuyên bố: "Đến thời điểm hiện tại Việt Nam vẫn là vedette".

Khó khăn hơn so với 2 người đẹp tiền nhiệm Huyền My và Phương Nga, lần đầu tiên tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng đại diện Việt Nam - Kiều Loan đã phải đi xa hơn một nửa vòng trái đất để đến với cuộc thi Miss Grand International 2019.

Không chỉ gặp thử thách về thời tiết, múi giờ và khí hậu tại một quốc gia latinh, fan sắc đẹp còn lo lắng á hậu Kiều Loan có thể phải chịu áp lực gián tiếp từ việc người đẹp luôn trình diễn sau thí sinh nước chủ nhà Valentina Figuera - đại diện Venezuela tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay.

Kiều Loan chia sẻ về áp lực diễn sau thí sinh chủ nhà Venezuela tại Miss Grand International 2019.

Trước tình huống này, đại diện Việt Nam gần như đã có sự chuẩn bị vô cùng chắc chắn. Theo Kiều Loan, Venezuela được mệnh danh là một cường quốc hoa hậu nên lượng người hâm mộ sắc đẹp có tinh thần cổ vũ sẽ cực kỳ lớn. Tuy nhiên, người đẹp hào hứng nhấn mạnh: “Cho đến thời điểm hiện tại, Việt Nam vẫn là vedette của Miss Grand International 2019”.

Đại diện Việt Nam chia sẻ không có điều gì khiến người đẹp phải lo sợ: “Nếu chỉ vì diễn sau nước chủ nhà mà bản thân cảm thấy nhỏ bé thì xem như công sức 2 tháng chuẩn bị cho những khoảnh khắc tỏa sáng tại cuộc thi trở thành vô nghĩa”.

Kiều Loan cũng vui vẻ đưa ra quan điểm khách quan rằng: “Mỗi thí sinh sẽ có những thế mạnh và vẻ đẹp riêng. Đương nhiên, Vedette vẫn sẽ là chủ chốt”.

Talkshow NỮ HOÀNG NHAN SẮC - Kiều Loan

Kiều Loan sẽ là khách mời đầu tiên của Talkshow "Nữ hoàng nhan sắc" do SAOstar thực hiện nhằm mang đến những câu chuyện về các hoa hậu, người mẫu tại Việt Nam. Hãy cùng SAOstar giao lưu với Kiều Loan ngay nhé.#SAOstar #SAOstream #NuHoangNhanSac #KieuLoan

Người đăng: SaoStar vào Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Livestream giao lưu cùng á hậu Kiều Loan trước ngày lên đường dự thi Miss Grand International 2019.

Với tinh thần chiến binh cùng sự chuẩn bị vô cùng chắc chắn, người hâm mộ đặt kỳ vọng lớn vào đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay. Còn ít ngày nữa, á hậu Kiều Loan sẽ chính thức lên đường sang Venezuela để tham gia hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất