Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan: Miss Grand Int' sẽ chào đón tân hoa hậu đến từ Việt Nam, tôi sẵn sàng đội vương miện

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chia sẻ về mục tiêu đặt ra cho hành trình tỏa sáng tại Venezuela, á hậu Kiều Loan quyết tâm nỗ lực đưa vương miện Miss Grand International đầu tiên về với Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng tự hào bởi tinh thần chiến binh mà người đẹp mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay.

Khi vừa mới đăng quang ngôi vị á hậu 1 - Miss World Vietnam 2019, Kiều Loan cho biết người đẹp không vội đặt mục tiêu khi đến với đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2019 vì chưa rõ được tiêu chí của cuộc thi.

Chia sẻ của Kiều Loan thời điểm đó khiến cộng đồng fan sắc đẹp “dậy sóng”. Nhiều bình luận chê trách người đẹp thiếu quyết tâm hay còn quá non nớt, vô tư xuất hiện. Đến thời điểm hiện tại, khi nhắc lại chuyện cũ, á hậu vẫn chưa rõ vì sao bản thân cô nàng phải chịu sự chỉ trích vì câu trả lời chân thật ngay thời điểm vừa đăng quang.

Kiều Loan chia sẻ về việc đặt mục tiêu khi đến với cuộc thi Miss Grand International 2019 sau thời gian chuẩn bị vô cùng chắc chắn.

Người đẹp chân thành chia sẻ: “Cách giây phút đăng quang ngôi vị á hậu 1 chưa đầy một ngày, khi nhận được câu hỏi về việc đặt mục tiêu cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, Loan đã không vội vàng đưa ra nhận định của mình vì biết bản thân chưa thật sự hiểu rõ tiêu chí của cuộc thi”. Á hậu cho biết thêm, cô nàng không phải là kiểu người thích nói gì thì nói, chỉ khi có được sự chuẩn bị chắc chắn, Kiều Loan mới hoàn toàn tự tin.

Nếu trước đó, Kiều Loan chia sẻ việc người đẹp chưa đặt mục tiêu cho Miss Grand International 2019 bởi vì xuất phát điểm của cô nàng không có gì cả, thì giờ đây, khi tất cả mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng, đại diện Việt Nam cảm thấy vô cùng tự tin để lên đường sang Venezuela tham gia cuộc thi.

Miss Grand International Vietnam 2019 nhận định tinh thần “máu chiến” thì ai cũng có. Bất kỳ đại diện nào bước vào một cuộc thi nhan sắc cũng đều mong muốn mình là người chiến thắng. Hừng hực lửa trong người, Kiều Loan mong muốn nhanh chóng được đến Venezuela tham gia cuộc thi để có được vương miện. Kiều Loan chia sẻ với thần thái vô cùng tự tin: “Loan vẫn không muốn đặt mục tiêu quá cụ thể vì sợ sẽ làm mọi người thất vọng nhưng chắc chắn có tinh thần máu chiến. Với một đại diện đi thi sắc đẹp, quan trọng nhất là giành được vương miện. Loan nghĩ Miss Grand International đã sẵn sàng cho một tân hoa hậu đến từ Việt Nam và Loan cũng sẵn sàng là người đội chiếc vương miện đó”.

Hiện tại, người đẹp đang hoàn thành những công tác cuối cùng cho hành trình tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chắc chắn, fan sắc đẹp kỳ vọng Kiều Loan sẽ mang về vương miện Miss Grand International đầu tiên cho Việt Nam. Cùng theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất về á hậu Kiều Loan và cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất