Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan: 'Chủ tịch Nawat nói ai hùng biện mà khóc thì được vào Top 5, tôi chỉ hoàn thành tốt phần của mình'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Kiều Loan chia sẻ về thành tích gây tranh cãi của Á hậu 2 Miss Grand International 2019 - Coco Arayha Suparurk đến từ Thái Lan.

Miss Grand International 2019 khép lại với chiến thắng thuộc về mỹ nhân nước chủ nhà Venezuela. Á hậu 1 là người đẹp đến từ Mexico. Danh hiệu á hậu 2 được trao cho thí sinh Thái Lan. Á hậu 3 gọi tên Panama và đại diện Brazil giành ngôi vị á hậu 4. Trong Top 5 người đẹp này, duy chỉ Coco Arayha Suparurk - đại diện của “Xứ sở Chùa Vàng” bị fan quốc tế phản ứng nhiều nhất vì màn hùng biện được cho là diễn xuất.

Màn hùng biện của đại diện Thái Lan gây tranh cãi và nhận “cơn mưa” phản ứng từ fan sắc đẹp quốc tế.

Tại Việt Nam, theo dõi phần thi hùng biện Top 10 Miss Grand International 2019, so sánh màn thể hiện của Kiều Loan với Coco Arayha Suparurk, các fan nhận thấy đại diện Thái Lan chưa thật sự xứng đáng có mặt ở Top 5.

Phần hùng biện hùng hồn của Kiều Loan tại Miss Grand International 2019.

Phần hùng biện khóc nức nở của Coco Arayha Suparurk tại Miss Grand International 2019.

Khi được đặt câu hỏi: “Là người trong cuộc Kiều Loan cảm thấy thành tích này của đàn chị có thuyết phục không?”. Người đẹp Quảng Nam cho biết: “Bây giờ, có thuyết phục hay không kết quả vẫn vậy. Loan nghĩ nếu đã gọi là hùng biện thì màn thể hiện của Loan mới đúng chất. Bởi vì, bài nói phải nêu lên được vấn đề, diễn giải 1 cách hào hùng nhưng phần trình bày của chị Coco chỉ nêu lên vấn đề rồi xong, với Loan, đó không phải là hùng biện.

Tôi không nói tốt hay xấu, thua hoặc chê bai nhưng trước đó, trong phần tập duyệt Stop of The War, chủ tịch Nawat chia sẻ, không biết đùa hay thật, nhưng ai nói về vấn đề hòa bình mà có thể khóc thì người đó sẽ nhận được cơ hội vào đến Top 5.

Loan không rõ thực hư như thế nào nhưng khẳng định 1 lần nữa phần thi của Loan mới đúng là hùng biện, còn lại thì Loan không chắc chắn”.

Nhờ quá trình dự thi đầy nỗ lực, Kiều Loan đã rút kết cho bản thân nhiều kinh nghiệm là hành trang giúp ích cho người đẹp phát triển sự nghiệp sau này.

Kết thúc chặng đường Miss Grand International 2019, Kiều Loan sẽ giữ mãi những kỷ niệm đẹp về các thí sinh và trải nghiệm mới lạ tại đất nước Venezuela. Cùng chờ đón những điều bất ngờ tiếp theo mà á hậu Kiều Loan sẽ mang đến trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất