Người mẫu - Hoa hậu

HOT: Kiều Loan xuất sắc dẫn đầu bình chọn vào thẳng Top 10, hạng #3 Top quốc phục Miss Grand

Bảo Khoa
Chia sẻ

Fanpage Miss Grand International vừa công bố Top 10 thí sinh dẫn đầu bình chọn cho bộ National Costume, trong đó Kiều Loan xuất sắc đứng ở vị trí thứ 3 với "Huyền đăng hội".

Mới đây, trên trang chủ Miss Grand International vừa công bố Top 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất giải Miss Popular Vote và đại diện Việt Nam - á hậu Kiều Loan đang tạm thời giữ vị trí dẫn đầu. Nếu giữ vững phong độ và giành chiến thắng, Kiều Loan sẽ có cơ hội bước thẳng vào Top chung cuộc trong đêm đăng quang diễn ra vào tối 25/10 tại Caracas, Venezuela.

Dẫn đầu bảng bình chọn quan trọng ở ngày cuối cùng của cuộc thi sẽ là nguồn động lực lớn cho Kiều Loan tự tin thể hiện bản thân mình trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Có thể thấy, nàng hậu sinh năm 2000 nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ và lượng vote “quá khủng” từ người hâm mộ Việt Nam.

Kiều Loan tạm thời dẫn đầu bình chọn giải Miss Popular Vote của Miss Grand International 2019.

Trước đó, Miss Grand International cũng cô bố Top 10 National Costume cao điểm nhất. Trong đó, 5 vị trí đầu tiên do người hâm mộ bình chọn và 5 vị trí còn lại do ban giám khảo đưa ra quyết định.

Ấn tượng hơn khi trong danh sách, Á hậu Kiều Loan giữ vị trí thứ 3 với “Huyền đăng hội” chỉ sau Philippines và Mexico.

Kiều Loan giữ vị trí thứ 3 với “Huyền đăng hội” chỉ sau Philippines và Mexico.

Mặc dù gặp phải sự cố nhưng may mắn vẫn luôn mỉm cười với đại diện Việt Nam. Có thể nói, tại đêm Bán kết, bộ trang phục dân tộc có thể không tỏa sáng rực rỡ như dự kiến ban đầu nhưng nó đã thật sự thành công khi phía sau đó chính sự mày mò, cố gắng và một tinh thần vô cùng bản lĩnh của nàng Hậu xứ Quảng.

Ứng viên Philippines.

Mỹ nhân Mexico.

Mang trong mình trọng trách khá lớn, thay vì lung lay, mềm yếu, Kiều Loan lại bình tĩnh, giữ vững niềm tin để hoàn thành tốt phần dự thi của mình. Hiện tại, người đẹp đang giữ vị trí thứ 3 trong 10 thí sinh có bộ quốc phục ấn tượng nhất tại mùa giải. Chính thành tích này đã một phần chứng minh được sự nỗ lực, rèn luyện miệt mài của cô trong từng chặng đua.

Fan Việt tin chắc Kiều Loan rất có thể sẽ bứt phá và làm nên chuyện trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Tuy vậy, Kiều Loan cũng phải hết sức “đề phòng” và tự tin vượt qua những “đối thủ sừng sỏ” tại cuộc thi.

Đừng quên dõi theo hành trình tỏa sáng của ứng viên Việt Nam có khả năng giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Hà Kiều Loan và đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Miss Grand International 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất