Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan: 'Tôi nhờ ê-kíp tắt đèn sân khấu khi diễn quốc phục, ai cũng tiếc kết quả vì tôi đã làm rất tốt'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khép lại hành trình nỗ lực tại Miss Grand International 2019, á hậu Kiều Loan quay về nước mang theo nhiều niềm vui xen lẫn những tiếc nuối.

Sau đường đua nhan sắc Miss Grand International 2019, á hậu Kiều Loan trở về nước trong vòng tay của người hâm mộ. Đại diện Việt Nam xúc động mạnh khi nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả.

Chia sẻ với SAOStar về những câu chuyện “bí mật” xoay quanh hành trình dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay, người đẹp Quảng Nam vô cùng chân thành và thẳng thắn.

- Chào Kiều Loan, bạn cảm nghĩ như thế nào về hành trình nỗ lực của bản thân tại Miss Grand International 2019 đã được khán giả tại Việt Nam công nhận?

- Loan sẽ không đề cập về bất kỳ khó khăn nào mà bản thân gặp phải trong quá trình dự thi, bởi vì chính khó khăn đã đem đến cho Loan chiếc vương miện từ mọi người ngày hôm nay.

Không mang về vương miện Miss Grand International thì có hơi đáng tiếc nhưng điều đó sẽ không quan trọng bởi vì khán giả mới là người gắn bó với tôi trên 1 đoạn đường dài, còn vương miện chỉ theo mình trong vòng 1 năm. Loan sẽ phải nỗ lực nhiều hơn, không chỉ trong vai trò á hậu mà còn cho sự nghiệp sau này nữa.

- Lý do vì sao Kiều Loan lại để MC và khán giả chờ đợi ở phần gọi tên lên nhận giải Miss Popular Vote?

- Sau khi không được gọi tên vào Top 20, Loan bắt đầu tự tạo cho mình 1 tia hy vọng mới rằng bản thân sẽ được vào Top 10 nhờ kết quả fan vote.

Lúc được gọi tên, Loan vẫn chưa chuẩn bị được tinh thần, bản thân vẫn còn trong tình trạng đang mặc đồ chưa kịp kéo cả dây kéo nhưng nhân viên hậu trường đã mang Loan lên nhận giải, 1 chân thì chưa mang giày, phải vừa chạy lên cầu thang vừa xỏ giày. Chưa kịp chuẩn bị tâm lý nên Loan cảm thấy bất ngờ trước tình cảm khán giả dành cho mình.

Kiều Loan và sự cố để MC và khán giả chờ đợi trong phần trao giải vào Top 10.

- Tại cuộc thi Kiều Loan rất được lòng ê-kíp Miss Grand International vậy với kết quả vị trí Top 10, họ phản ứng như thế nào?

- Sau khi công bố kết quả mọi người vẫn là anh em tốt của nhau. Họ cũng bảo là tiếc cho mình bởi vì Loan đã thể hiện rất tốt. Dù thế nào đi nữa tôi phải công nhận rằng ê-kíp rất dễ thương.

Chính Loan là người nhờ cậy thành viên trong ê-kíp tắt đèn cho phần trình diễn National Costume. Tuy nhiên, như khán giả đã thấy, tại thời điểm mang trang phục lên trình diễn trên sân khấu, phần đèn ở tà áo xem như đã bị chia làm 2 nửa, 1 bên sáng và 1 bên không sáng. Mặc dù trước đó, Loan và ê-kíp tại Việt Nam cố gắng gọi video call để khắc phục lỗi nhưng sau khi sửa chữa thì nguồn điện cung cấp cho bộ trang phục cũng yếu ớt hơn nên hiệu ứng ánh sáng không đạt được như mong muốn.

Phần thuyết trình của Kiều Loan tại Miss Grand International 2019.

Phần thuyết trình đẫm nước mắt của Coco Arayha tại Miss Grand International 2019.

- Liên tục được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao, khiến fan Việt đặt kỳ vọng lớn, bản thân Kiều Loan cũng từng chia sẻ với tinh thần quyết tâm cao độ nhưng kết quả cuối cùng chỉ cán mốc Top 10, điều này có làm bạn cảm thấy tiếc nuối không?

- Trong quá trình tỏa sáng tại Miss Grand International 2019, Loan đã làm hết mình vì thế chẳng điều gì khiến bản thân cảm thấy nuối tiếc cả. Loan chỉ tiếc tình yêu thương của mọi người dành cho mình quá nhiều, đặt kỳ vọng vào Loan nhưng Loan vẫn chưa làm được.

- Quyết định đổi bộ pant gown được dự tính cho đêm thi chung kết lên trình diễn ở bán kết có phải là quyết định quá mạo hiểm không khi mà khán giả trong nước cho rằng đây là nguyên nhân khiến Kiều Loan bị trừ điểm nên không có mặt ở Top 20, bạn nghĩ sao?

- Nếu sai thì Loan chấp nhận làm nổi, có ăn cả ngã về không, tôi không sợ gì hết vì để mọi người nhớ đến mình. Thực tế thì, các thí sinh khác cũng dành lời khen và ấn tượng với bộ trang phục này. Từ trước đến nay, nói về trang phục dạ hội vẫn chưa có khái niệm nào bắt buộc chính xác phải là váy. Ngay cả phó chủ tịch Miss Grand International cũng rất thích và không ngại chia sẻ trên Instagram.

- Trong phần thi Interview, Kiều Loan bất ngờ được chủ tịch cuộc thi ghi lại khoảnh khắc hát “Người hãy quên em đi” của huyền thoại âm nhạc Mỹ Tâm, nhiều fan ý kiến sau bạn không hát bài tiếng Anh - Cheap Thrills?

- Ban đầu Loan chọn 1 ca khúc tiếng Anh nhưng chú Nawat muốn nghe Loan hát tiếng Việt. Trong số những bài hát tiếng Việt, Loan nghĩ Người hãy quên em đi có thể giúp Loan phát huy tối đa được chất giọng và kỹ thuật lý mà bản thân học được.

- 2 năm liên tiếp, đại diện Việt Nam đến Miss Grand International vào được Top 10 nhờ fan vote. Nhân cơ hội này Kiều Loan có muốn nhắn nhủ gì đến khán giả không?

- Ở bất kỳ đấu trường nhan sắc quốc tế nào, fan cũng đóng vai trò quan trọng, góp phần giúp đại diện nước nhà tạo được sức hút và hiệu ứng. Hành trình tỏa sáng không chỉ một mình người đi thi là có thể làm được. Thành công top 10 Miss Grand International 2019, Loan không dám nhận. Loan chỉ nghĩ mình là thí sinh được yêu thích nhất, thành công của mọi người sẽ là thành công của Loan.

- Cảm ơn những chia sẻ chân thành và đầy cảm xúc của Kiều Loan sau hành trình nỗ lực tại Miss Grand International 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất