Người mẫu - Hoa hậu

Lên kế hoạch làm thiện nguyện, Hoàng Phương - Hương Ly tranh cãi: 'Đừng ngắt lời, tôi chưa nói xong!'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, á hậu Hoàng Thùy tiếp tục xuất hiện với vai trò hướng dẫn thí sinh. Ở thử thách lần này, các người đẹp sẽ cùng nhau làm việc nhóm để hoàn thành dự án cộng đồng ý nghĩa.

Trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 60 thí sinh sẽ bước vào thử thách mới về chủ đề “Tôi vì cộng đồng - Woman for woman” xây dựng doanh nghiệp xã hội nhằm giúp đỡ các nhóm đối tượng phụ nữ trong cuộc sống. Với thành công của dự án WE, á hậu Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 tiếp tục là người đẹp đồng hành cùng thí sinh trong tập này.

Bên cạnh những bài học về catwalk, thời trang và thanh lịch - hội nhập, các người đẹp còn trực tiếp trải nghiệm vai trò trở thành những người kêu gọi vốn đầu tư cho doanh nghiệp xã hội để thực hiện các dự án cộng đồng ý nghĩa.

Trong tập 5 “Tôi vì cộng đồng - Woman for woman”, Top 60 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ bước vào thử thách mới về chủ đề xây dựng doanh nghiệp xã hội nhằm giúp đỡ các nhóm đối tượng phụ nữ trong cuộc sống.

Để thực hiện dự án “Woman for woman”, Top 60 Miss Universe Vietnam 2019 được chia thành 6 nhóm nhỏ để tự lên ý tưởng cho dự án và thuyết trình trước hội đồng giám khảo.

Mặc dù không phải lần đầu làm việc nhóm cùng nhau nhưng việc thực hiện một dự án cộng đồng không phải thế mạnh đã khiến nhiều thí sinh rơi vào trạng thái lúng túng. Trước những phần thuyết trình không thành công, hoa hậu Ngọc Diễm thẳng thắn: “Rõ ràng là kế hoạch tài chính đó nó là trong mơ! Nếu mà vẽ một kế hoạch tài chính trong mơ, doanh nghiệp phải tự kiếm ra tiền để mà nuôi doanh nghiệp đó, thì không ổn”. Hoa hậu Hương Giang cũng góp ý: “Sai đề, bị lòng vòng và cũng không khả thi!”.

Hội đồng giám khảo gồm: Bà Võ Thị Tuyết Nga - Thành viên HĐQT kiêm phó tổng giám đốc ngân hàng TMCP Nam Á, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Hoàng Thùy.

Bên cạnh đó, việc đi đến thống nhất chung cũng chẳng hề dễ dàng, nhiều mâu thuẫn đã xảy ra giữa các thí sinh. Trong giây phút tranh luận, người đẹp Hương Ly đang phát biểu ý kiến thì thí sinh Lê Hoàng Phương lên tiếng: “Khoan! Phương không có ngắt lời, Nhưng vấn đề ở đây là Phương muốn mọi người có ý kiến về đối tượng mà mình muốn nhắm đến!”. Ngay lập tức, Hương Ly đáp trả: Phương đang cần quan điểm đúng không? Ly đang nói quan điểm của Ly, nhưng mà Ly đang nói đến cái sườn, và Ly chưa nói xong!”.

Mâu thuẫn giữa các người đẹp sẽ được giải quyết như thế nào? Đừng quên đón xem tập 5 show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 01/11/2019 trên kênh VTV9, phát lại trên kênh Youtube Miss Universe Vietnam và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về cuộc thi tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất