Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân xúc động chia sẻ về dự án cộng đồng 'Hãy lên tiếng'

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoa hậu Khánh Vân thay đổi bản thân, dùng chính câu chuyện đi học boxing để tự vệ nhằm truyền tải năng lượng tích cực cho các bạn gái - em gái tự bảo vệ bản thân.

Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, xã hội tại Nha Trang, Lâm Đồng, TPHCM, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lào Cai. Ở mỗi chuyến đi, ngoài việc trao quà tặng, Khánh Vân còn dành sự quan tâm lớn đến đối tượng trẻ em gái và luôn mong muốn giúp các em có cuộc sống tốt hơn. Đó là lý do mà Khánh Vân thực hiện dự án cộng đồng liên quan đến các trẻ em gái với những hành động thiết thực.

Khánh Vân chia sẻ về dự án cộng đồng.

Đây là lần đầu tiên Khánh Vân chia sẻ câu chuyện từng là nạn nhân của một vụ xâm hại bất thành. Khi nhớ lại chuyện này, cô tâm sự đã vượt qua nỗi sợ bằng cách tự bảo vệ bản thân mình và đi học boxing, học Muay Thái. “Vân có rất nhiều tình cảm khi nhắc đến người thân, những người yêu thương, nhưng với vấn đề xã hội, Vân rất phẫn nộ, đặc biệt là vấn đề đối với phụ nữ, trẻ em và những người yếu thế” - Khánh Vân chia sẻ.

Một trong những vấn đề khiến Khánh Vân trăn trở chính là vấn nạn xâm hại tình dục ở trẻ em gái. Bằng chính những điều đã xảy ra với bản thân, bằng sự cảm thông và yêu thương, Hoa hậu Khánh Vân quyết định sẽ thực hiện dự án cộng đồng liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em gái vị thành niên. Khánh Vân sẽ đồng hành cùng ngôi nhà OBV - Nhịp cầu hạnh phúc, là tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ đã bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân, khai thác tình dục trẻ em tại Việt Nam.

Khánh Vân đã đến thăm các trẻ em gái đang sống tại ngôi nhà OBV và tìm hiểu, chia sẻ câu chuyện của những trường hợp bị xâm hại tình dục. Khánh Vân bức xúc: “Những nỗi đau cứ lặp đi lại hoài, mình không đứng lên nói tiếng nói, mình không đứng lên tự bảo vệ mình, thì mình sẽ mãi mãi chấp nhận cái đau khổ đó và không thoát ra được. Mình không chấp nhận những người đó vẫn sống nhởn nhơ trong khi đã đem lại đau khổ cho người khác”.

Khánh Vân đang trong giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2020, song song với những kế hoạch đồng hành cùng ngôi nhà OBV.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất