Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân ghi điểm với layout xuất sắc nhất từ lúc đăng quang: Thừa sức Top 5 châu Á Miss Universe 2020

Hương Bi
Chia sẻ

Diện trên mình bộ váy màu hồng pastel nhẹ nhàng, Khánh Vân ghi điểm tuyệt đối với khán giả. Nhiều người bày tỏ cảm xúc hi vọng Khánh Vân sẽ duy trì và phát huy hết thế mạnh của mình tại cuộc thi Miss Universe 2020.

Chỉ còn khoảng 6 tháng nữa cuộc thi Miss Universe 2020 chính thức bước vào hành trình đi tìm kiếm nữ hoàng nhan sắc mới. Đại diện Việt Nam – Nguyễn Trần Khánh Vân đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả nước nhà cũng như bạn bè quốc tế. Hình ảnh mới nhất của người đẹp sinh năm 1995 khiến fan trầm trồ cũng như củng cố niềm tin nhan sắc Việt sẽ tiếp nối, duy trì tốt thành tích của đàn chị H’Hen Niê và Hoàng Thùy.

Nửa năm sau đăng quang, ngoài việc giữ cho mình một hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ, Khánh Vân còn tích cực dành nhiều thời gian cho dự án cộng đồng để mang tới Miss Universe 2020. Không chỉ thế, cô còn chịu khó thay đổi hình ảnh của mình một cách tích cực, thử sức với nhiều lay-out khác nhau để không trở nên một màu, không bị đóng khung trước rừng nhan sắc khác khi bước chân ra đấu trường quốc tế.

Diện trên mình bộ váy màu hồng pastel cúp ngực, Khánh Vân triệt để đường cong tuyệt đẹp cùng đôi chân thon dài miên man. Gam màu hồng nhã nhặn mang đến cho Miss Universe Vietnam 2019 hình ảnh ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ. Son môi màu cam đất, tóc uốn lọn bồng bềnh, bông tai đá dáng dài lạ mắt tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo, một vẻ đẹp chuẩn Beauty queen đậm chất Hoàn vũ.

Khánh Vân “cân” đẹp mọi màu sắc khi diện cùng một thiết kế.

Khánh Vân may mắn hơn các hoa hậu, á hậu khác đó chính là việc có kinh nghiệm cọ xát với các cuộc thi nhan sắc lớn trong nước cũng như kinh nghiệm làm mẫu lâu năm đã tạo tiền đề giúp cô bắt kịp với xu hướng thời trang. Thoát khỏi hình ảnh cá tính, hay có phần an toàn so với 6 tháng trước kể từ ngày đăng quang, khán giả yêu mến Khánh Vân tràn trề niềm tin với hi vọng cô sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2020.

Khán giả cảm thấy mãn nhãn với hình ảnh mới nhất của Khánh Vân.

Có thể nói, Khánh Vân là hoa hậu cân bằng hài hòa giữa hai hình ảnh người mẫu với kĩ năng bắn ảnh siêu đỉnh cùng với thần thái của một hoa hậu với vẻ đẹp hiện đại. Tất cả giúp cô liên tục ghi điểm và không “ngán” bất kì phong cách nào từ nhẹ nhàng thanh lịch, cho đến kiêu sa lộng lẫy.

Rời xa vẻ đẹp trong veo cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, Khánh Vân vẫn trung thành với kiểu tóc thẳng trứ danh của mình nhưng không hề tạo cảm giác nhàm chán.

Nhan sắc được đánh giá là đẹp chuẩn Miss Universe trong một shoot hình gần đây. Không quá cầu kì phụ kiện hàng hiệu đắt tiền, Khánh Vân đầy thần thái kiêu sa với lay-out màu khói thời thượng.

Can đảm chọn kiểu tóc búi cao nhằm tôn lên gương mặt ăn hình và cân đối của mình.

Một trong những bức ảnh chứng tỏ sự lột xác về hành trình chinh phục sắc đẹp của Khánh Vân.

Nhiều khán giả cho rằng, Khánh Vân đang thay đổi theo chiều hướng tích cực so với chuẩn cái đẹp quốc tế. Vừa dịu dàng, đằm thắm nhưng cũng hiện đại và kiêu sa.

Mặc dù có thời gian chuẩn bị gần 1 năm để chiến đấu tại Miss Universe 2020, nhưng so với các đại diện khác đó là lợi thế vì cho tới nay mới chỉ lộ diện khoảng 10 nhan sắc sẵn sàng kèn cựa với Khánh Vân. Thêm một tin vui cho đại diện Việt Nam đó chính là vẻ đẹp và tâm hồn của cô gái đấu tranh cho nạn xâm hại tình dục đã được cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế chú ý và dành tặng rất nhiều mỹ từ.

Hãy cùng theo dõi SAOStar để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về đại diện Việt Nam cũng như cuộc thi Miss Universe 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất