Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân: 'Thi quốc tế không chỉ là thuyết trình, tôi tự tin vào dự án xã hội mang đến Miss Universe 2020'

Thành Duy
Chia sẻ

Cụm từ "trái tim yêu thương" mà mọi người vẫn đem ra giễu cợt thật sự ẩn đằng sau đó là một sự đấu tranh tư tưởng, dằng xé nội tâm của Khánh Vân trong tít tắc vài giây khi bước lên trả lời ứng xử trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2019.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân bắt đầu hành trình 2 năm đương nhiệm của mình với đầy những thử thách và sứ mệnh vì cộng đồng. Trong đêm chung kết, người đẹp nói rằng: “Em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương và em muốn lan tỏa tình yêu thương này đến tất cả mọi người”. Câu trả lời chân thành của Khánh Vân đã chạm đến trái tim của đa số khán giả và giúp cô nàng chiến thắng ngôi vị cao nhất. Nhưng vẫn có số ít người không đồng tình với phần ứng xử của Khánh Vân và mang nó ra giễu cợt.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân.

Nhưng đối với một cô gái vừa mới vác lên vai một trách nhiệm lớn lao, không chỉ là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 mà còn là những chương trình, những dự án xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn thì những lời bình luận tiêu cực ấy lại khiến Khánh Vân không ít lần tự đặt dấu chấm hỏi rằng: “Bản thân em đã làm gì sai?”. Mọi người dường như đã quá vội vã và khắc khe khi phán xét qua một câu trả lời ứng xử, trong khi tại phần thi này, Khánh Vân chỉ nói lên suy nghĩ của chính mình và những gì bản thân có.

Khánh Vân xúc động chia sẻ về câu trả lời ứng xử và dự án xã hội của mình.

Những bình luận ấy không vì điều gì khác ngoài thỏa mãn “cơn khát” yêu ghét của bản thân nhưng họ đâu biết rằng Khánh Vân đã bật khóc khi đọc được. Cô nàng chia sẻ: “Trong khoảnh khắc bước đến giữa sân khấu để trả lời, Vân suy nghĩ rất nhiều và có thể nói nhiều thứ nhưng vì đơn giản nó chưa có thật.

Bây giờ, mọi người chỉ nói những gì mà người khác muốn nghe chứ không bao giờ nói sự thật. Còn Vân chỉ muốn lên những gì mình suy nghĩ. Lúc đó, Vân thương mọi người rất nhiều từ các anh chị trong ê-kíp đến những người đã đồng hành suốt thời gian dự thi nên Vân chỉ muốn chia sẻ tình yêu của mình. Cho nên, đến ngày hôm nay, Vân cảm thấy mình không làm gì sai khi nói như vậy”.

Có thể trong Top 3 Miss Universe Vietnam 2019, câu trả lời ứng xử của Khánh Vân không quá xuất sắc nhưng chân dài sinh năm 1995 tin rằng: “Thi quốc tế không đơn giản chỉ là thuyết trình”.

Khánh Vân quan niệm: Điều quan trọng là khi bạn nêu lên quan điểm thì bạn mang đến thông điệp gì và thể hiện tinh thần dân tộc như thế nào khi đại diện cho đất nước của mình chứ không phải là những lời sáo rỗng được trình bày một cách trơn tru.

Khi đến với Miss Universe Vietnam 2019, Khánh Vân cho biết: Vân hoàn toàn có đủ sự tự tin để đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. Mình có và đang làm rất nhiều dự án thiện nguyện xã hội. Các bạn có thể không biết nhưng thật sự Vân đã chuẩn bị hết mọi thứ”. Vì vậy, hãy cùng theo dõi và ủng hộ hành trình của Khánh Vân tại Miss Universe 2020 cũng như trong 2 năm nhiệm kì sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất