Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân thử nghiệm da nâu, tóc thẳng: Fan tranh cãi chọn layout xuất sắc in-top Miss Universe 2020

Thành Duy
Chia sẻ

Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ "lột xác" với làn da nâu nóng bỏng, mái tóc thẳng cá tính đầy cuốn hút trước khi dự thi Miss Universe 2020.

Trong hành trình chuẩn bị để đến với Miss Universe 2020, hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã liên tục thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Nàng hậu nổi bật với nước da trắng, mái tóc xoăn bồng bềnh và nụ cười rạng rỡ. Không ít khán giả nghĩ rằng, Khánh Vân sẽ khó có thể “lột xác” hơn được nữa.

Vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân trong tà áo dài trắng.

Nhưng mới đây, hình của một Khánh Vân hoàn toàn khác lạ với làn da nâu mạnh mẽ, mái tóc thẳng rẽ ngôi giữa cá tính và thần thái sắc lạnh “hút hồn” khiến người hâm mộ rất bất ngờ. Chân dài sinh năm 1995 nhận được nhiều phản hồi tích cực. Vì từng có thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, nàng hậu không quá khó khăn trong việc biểu diễn những bước catwalk đẹp mắt và “posing” chuyên nghiệp.

Khánh Vân khiến fan bất ngờ với diện mạo mới da nâu cùng với tóc rẽ ngôi, thể hiện thần thái sắc lạnh.

Khánh Vân bất ngờ “lột xác” với phong cách da nâu nóng bỏng và cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Tại các đấu trường nhan sắc quốc tế và nhất là Miss Universe, ban giám khảo luôn ưa chuộng những cô nàng sở hữu một làn da bánh mật và hình thể săn chắc, những người đẹp năng động, khỏe khoắn và đầy sức sống. Chính vì thế, nhiều khán giả vẫn luôn tò mò rằng Khánh Vân liệu có quyết định nhuộm nâu da như Hoàng Thùy để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay hay không?

Hoạt động nhiều năm trong nghề người mẫu, Khánh Vân hoàn toàn tự tin với nhiều phong cách khác nhau.

Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng Khánh Vân vẫn nên giữ nét đặc trưng của mình là một nàng hậu dịu dàng, xinh đẹp với làn da trắng và nụ cười ấm áp. Bởi vì theo chủ đề của cuộc thi trong những năm gần đây, thì ban tổ chức Miss Universe sẽ tìm kiếm một người đẹp tự tin vào chính vẻ đẹp của mình và thông minh, sắc sảo trong giao tiếp để truyền tải nhiều thông điệp tích cực cho thế giới.

Khánh Vân biến hóa liên tục nhiều phong cách khác nhau để tìm được hình ảnh phù hợp nhất cho bản thân trước khi đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020. Và những ý kiến đóng góp của khán giả chắc chắn sẽ giúp Khánh Vân ngày càng hoàn thiện hơn tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất