Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân thi Miss Universe 2020: Team Hương Giang Siêu mẫu Việt Nam 2018 quá thành công!

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hương Giang từng nhận xét rằng, Khánh Vân thực sự sẽ làm nên chuyện. Và thực sự, Khánh Vân đã làm nên chuyện tại Miss Universe Vietnam 2019.

Khi người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2019, không ít fan hâm mộ lại nhắc đến câu nói “Hoa hậu có thể tạo ra hoa hậu” khi chân dài gốc Thành phố Hồ Chí Minh từng là thành viên Team Hương Giang tại Siêu mẫu Việt Nam 2018. Tất nhiên, hoa hậu Hương Giang không đồng hành sát sao với tất cả các thí sinh sau cuộc thi nhưng sự thành công lần lượt của Trịnh Bảo - Nguyễn Văn Tuân - Khánh Vân cũng như hướng đi “nữ hoàng nhan sắc” Thu Hiền - Quỳnh Hoa đều đã khẳng định: Team “toàn nam vương - hoa hậu” này đã cùng nhau thăng hoa trong sự nghiệp.

Sau khi thành công ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang xuất hiện với vai trò HLV của nhiều chương trình thực tế như Chinh phục hoàn mỹ, Khi đàn ông mang bầu, Siêu mẫu Việt Nam, Giọng hát Việt nhí. Siêu mẫu Việt Nam 2018 là chương trình ghi đậm dấu ấn cá tính và bản lĩnh của Hương Giang.

Học trò của Hương Giang đăng quang giải Vàng cũng như giải Bạc của Siêu mẫu Việt Nam 2018. Trong đó, Quỳnh Hoa, Khánh Vân, Trịnh Bảo là những cái tên thật sự “làm nên chuyện” như Hương Giang từng nhận xét.

Nếu như nói rằng, Hương Giang là hoa hậu “tạo nên” nam vương, hoa hậu khác thì quả là không sai. “Tạo nên” ở đây chính là việc Miss International Queen 2018 cùng lúc nhận được sự tin tưởng, “đầu quân” của dàn người mẫu - người đẹp trẻ tiềm năng. Chính thời gian ở cùng Team Hương Giang, các nhân tố sáng giá đã cùng nhau học hỏi, cùng nhau tiến bộ và nhận được sự chú ý, yêu thích của người hâm mộ khi ẵm hết giải Vàng - giải Bạc.

Giải Đồng - Trịnh Bảo đăng quang ngôi vị Nam vương Quốc tế 2018. Khánh Vân - Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 cũng đã xuất sắc đăng quang Miss Universe Vietnam 2019.

Hình ảnh cô gái nhỏ nhắn nhưng đầy nghị lực Khánh Vân với những giọt nước mắt lăn dài khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất tại Miss Universe Vietnam 2019 chính là điều đọng lại trong lòng fan hâm mộ sắc đẹp Việt. Cô gái nhỏ đậm chất người mẫu ngày nào đã chứng minh được rằng: Khi bạn đã là người mẫu thì không có nghĩa bạn sẽ mất cơ hội chinh phục các đấu trường sắc đẹp.

Tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, Khánh Vân từng là nhân tố khiến Kỳ Duyên và Hương Giang ra sức tranh giành và thuyết phục. Khi thấy Khánh Vân xuất hiện ở Siêu mẫu Việt Nam 2018, Kỳ Duyên từng nói rằng “Sự thay đổi về ngoại hình của Vân khiến Duyên nhìn thấy chính bản thân mình. Kỳ Duyên mong mình sẽ gắn bó với nhau như 4 năm trước”.

Với đôi mắt nhỏ, gương mặt đẹp, Khánh Vân dễ dàng biến đổi theo nhiều phong cách khác nhau, từ dịu dàng, ngây thơ đến quyến rũ và cả cá tính, sắc lạnh.

Khánh Vân tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và dừng chân ở top 10. Từng có kinh nghiệm làm người mẫu, từng đoạt giải Bạc 1 cuộc thi có tiếng về người mâu, Khánh Vân từng lo sợ hình tượng siêu mẫu sắc lạnh mà mình đang sở hữu sẽ thực sự là trở ngại của cô khi tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Khánh Vân từng nói rằng: “Thật sự tôi không hề nghĩ điều này sẽ làm khó mình. Cá tính bên trong con người tôi cũng rất mạnh mẽ”.

Hương Giang từng nói rằng “Cuộc thi công nhận sự thành công với những người đạt giải chính là chấp cho các bạn trẻ đôi cánh còn việc bay như thế nào thì phải tùy thuộc vào chính các bạn ấy”. Và hiện tại Khánh Vân đang thực sự toả sáng ở vị trí mới - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và sẽ là đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh - Miss Universe 2020.

Nếu nói rằng, Hương Giang - Khánh Vân là Hoa hậu tạo ra Hoa hậu cũng là điều không sai. Và có lẽ, những điều khắt khe mà HLV Hương Giang áp đặt lên các thí sinh của mình trong đó có Khánh Vân cũng đã phần nào giúp Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trưởng thành và tự tin hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất