Người mẫu - Hoa hậu

Hiến kế trang phục dân tộc đầu tiên cho Khánh Vân: Áo dài trắng, 'giỏ xe chở đầy hoa phượng' đẹp chuẩn Việt Nam

An Nhiên
Chia sẻ

Khánh Vân gây bất ngờ cho fan khi khi biến hóa với phong cách mới đột phá, người đẹp được đề cử mặc áo dài trắng, chạy xe đạp trên sân khấu Miss Universe 2020.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân tiếp tục gây bất ngờ với fan sắc đẹp khi biến hóa với phong cách mới. Layout trang điểm và kiểu tóc ấn tượng giúp biểu cảm gương mặt của cô nàng trở nên cực kỳ ma mị và thu hút.

Phong cách thời trang đột phá của Khánh Vân khiến nhiều fan bất ngờ.

Bên cạnh ấn tượng về sự biến đổi đa dạng của Khánh Vân, fan sắc đẹp cũng mong muốn đại diện Việt Nam có thể mang vẻ đẹp dịu dàng, giản dị và gần gũi của người con gái Việt đến với Miss Universe 2020. Khi Khánh Vân chia sẻ nhất định mang áo dài trở lại với phần thi Trang phục dân tộc thì nhiều người hâm mộ đã nảy ra ý tưởng và đề cử Khánh Vân nên mặc mỗi áo dài trắng, đội nón lá và mang chiếc xe đạp với “chiếc giỏ xe chở đầy hoa phượng” lên sân khấu biểu diễn.

Đây là mẫu thiết kế National Costume dành cho Khánh Vân, được fan sắc đẹp mong đợi sẽ một lần xuất hiện trên sân khấu Miss Universe.

Gần tròn 1 năm diễn ra hôn lễ với sự có mặt của H'Hen Niê trong vai trò phù dâu, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 - Ning Sophida đã hạ sinh 1 chàng quý tử kháu khỉnh. Chia sẻ trên Instagram, người đẹp xứ sở chùa Vàng hạnh phúc khoe hình ảnh con trai đầu lòng bên cạnh ông xã. Biết tin vui của bạn thân, H'Hen Niê không quên gửi lời chúc mừng. Người đẹp Ê Đê đăng tải lại khoảnh khắc gia đình đầm ấm của Miss Universe Thailand 2018 trên trang cá nhân cùng với chia sẻ: “Ngọt ngào quá Ning Sophida ơi! Tôi cảm thấy thật vui mừng cho bạn”.

Gia đình hạnh phúc của Miss Universe Thailand 2018. Đám cưới vào gần cuối tháng 7 năm 2019, người đẹp đã hạ sinh con trai đầu lòng đáng yêu.

H'Hen Niê chia sẻ cảm xúc khi nhận được tin vui của bạn thân - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018.

Hoa hậu H'Hen Niê đẹp rạng rỡ với mái tóc dài gây thương nhớ cho người hâm mộ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh biến hóa phong cách thời trang từ đồ ngủ sang trang phục dạo phố quyến rũ và gợi cảm.

Á hậu Bùi Phương Nga khoe vũ đạo đẹp mắt. Người đẹp được biết đến là mỹ nhân tài năng trong gia đình Hoa hậu Việt Nam.

Hoài Sa đẹp dịu dàng, khoe thú vui cắm hoa trong những ngày nghỉ tránh dịch.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy về quê tránh dịch. Cô nàng cùng chia sẻ thông điệp khuyến khích fan ở nhà để phòng tránh dịch COVID-19.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất