Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân đẹp kiêu kỳ đội vương miện Brave Heart tái ngộ Người đẹp biển Hoàng Phương

Minh Đạo
Chia sẻ

Khánh Vân và Hoàng Phương đều mang vẻ đẹp Hoàn vũ hiện đại, năng động nhưng không kém phần quyến rũ.

Tối qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Nguyễn Trần Khánh Vân xuất hiện lộng lẫy tại một sự kiện. Cô nàng thu hút sự chú ý của khán giả khi diện đầm xanh nổi bật, kết hợp cùng vương miện Brave Heart. Đây cũng là sự kiện hiếm hoi Khánh Vân đội vương miện danh giá sau khi đăng quang đến nay.

Trong chiếc đầm xanh ôm sát body hút mắt, Khánh Vân khoe trọn vóc dáng quyến rũ cùng đôi chân thon dài. Người đẹp tiết lộ bản thân đang theo chương trình tập luyện đặc biệt để chuẩn bị cho Miss Universe 2020, vì vậy cô đang trong giai đoạn hoàn thiện các chỉ số hình thể, cũng như nâng cao sự khỏe khoắn, rắn chắc cho cơ thể. Vốn thường xuất hiện trong những gam màu nóng, rực rỡ, lần này, Khánh Vân chọn màu xanh dương để thay đổi hình ảnh.

Khánh Vân có dịp hội ngộ cùng Người đẹp biển Lê Hoàng Phương – Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cả hai vốn thân thiết với nhau từ trong cuộc thi nên vẫn thường xuyên giữ liên lạc và gặp gỡ mỗi khi có thời gian. Khánh Vân và Hoàng Phương đều mang vẻ đẹp Hoàn vũ hiện đại, năng động nhưng không kém phần quyến rũ.

Hoa hậu Khánh Vân đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020 cũng như tham gia các hoạt động đồng hành cùng ngôi nhà OBV – giúp đỡ trẻ em gái vị thành niên bị khai thác tình dục.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin mới nhất