Người mẫu - Hoa hậu

Jung Joon Young và Choi Jong Hoon tiếp tục tham dự phiên tòa chung về tội tấn công tình dục hàng loạt cô gái đang 'hôn mê'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Jung Joon Young và Choi Jong Hoon sẽ trải qua một phiên tòa chung về tội tấn công tình dục nghiêm trọng.

Vào ngày 5 tháng 6, Tòa án quận trung tâm Seoul đã tuyên bố sẽ có một buổi xét xử chung cho cựu thành viên FT Island - Choi Jong Hoon, Jung Joon Young và ông Kwon. Hiện tại, nam thần tượng Choi Jong Hoon đang phải đối mặt với hai cáo buộc cưỡng hiếp nghiêm trọng liên quan đến hai hoặc nhiều kẻ tấn công.

Choi Jong Hoon đang phải đối mặt với hai cáo buộc cưỡng hiếp nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, Jung Joon Young cũng phải đối mặt với các cáo buộc tấn công nghiêm trọng. Ca sĩ đã thừa nhận vi phạm Đạo luật đặc biệt về hành vi xâm hại tình dục bằng cách quay phim trái phép phụ nữ với máy quay ẩn và các luật sư của anh ta được cho là đã yêu cầu xét xử chung với Choi Jong Hoon.

Jung Joon Young đã thừa nhận về hành vi xâm hại tình dục bằng cách quay phim trái phép phụ nữ với máy quay ẩn.

Ông Kwon đang phải đối mặt với phiên tòa vì nghi ngờ cưỡng bức, áp dụng cho các trường hợp một người có quan hệ tình dục với người khác đang bất tỉnh hoặc không thể chống lại. Với thông báo về phiên tòa chung, phiên điều trần thứ hai của Jung Joon Young đã bị hoãn lại đến ngày 27 tháng 6 khi cả Jong Hoon và Jung Joon dự kiến ​​sẽ có mặt cùng tham dự.

Trong các tin tức liên quan, các luật sư của Choi Jong Hoon trước đây đã yêu cầu xem xét lại lệnh bắt giữ, nhưng tòa án đã ra phán quyết có lợi cho việc anh ta bị giam giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất