Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang thả dáng khoe chân dài miên man, Khánh Vân khởi động Road To Miss Universe 2020

An Nhiên
Chia sẻ

Hương Giang thả dáng gợi cảm với chân dài miên man khiến fan "mất máu". Trong khi đó, học trò Khánh Vân bất ngờ trải lòng về nỗi sợ mất bạn bè khi là hoa hậu.

Sau thành công của chuỗi series đình đám #ADODDA, vai diễn đầu tiên trong phim “Sắc đẹp dối trá” tiếp tục giúp Hương Giang nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả. Mới đây, người đẹp khiến fan “mất máu” khi thả dáng gợi cảm, khoe đôi chân dài miên man.

Vẻ đẹp quyến rũ của Hương Giang tạo sức hút với khán giả qua bức ảnh. Người đẹp khéo chọn trang phục để khoe đôi chân dài gợi cảm.

Cách đây 2 tháng, kể từ khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2019, Khánh Vân liên tục có những hoạt động tích cực vì cộng đồng bên cạnh bận rộn với lịch trình sự kiện dày đặc. Mới đây, người đẹp vừa thực hiện bộ ảnh beauty đầu tiên của nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để tri ân những anh chị - những người đã yêu thương, bên cạnh và giúp đỡ nàng hậu từ lúc mới bước chân vào nghệ thuật.

Khánh Vân khởi động Road To Miss Universe 2020.

Khánh Vân trải lòng: “Có lẽ anh chị cũng rất bất ngờ khi cô bé ngây ngô ngày nào giờ đã là hoa hậu phải không, nhưng chính vì điều đó càng khiến em trân quý anh chị hơn nữa, bởi anh chị đã ở cạnh em khi em không có gì, khi em chỉ là một cô gái bình thường. Anh chị là người đã nắm tay em, cho em sự động viên, cho em những lời khuyên và cho em một tình cảm quý báu”.

Đặc biệt ít ai biết được rằng, sau khi nhận vương miện Brave Heart cùng trọng trách hoa hậu, Khánh Vân đã trăn trở rất nhiều. Người đẹp sợ danh hiệu cao quý sẽ khiến mọi người có khoảng cách với mình: “Em sợ các anh chị nói là em giờ hoa hậu rồi chắc sẽ quên mọi người thôi”. Nhưng Khánh Vân khẳng định: “Dù có là hoa hậu, em vẫn là em gái Khánh Vân của mọi người, vẫn cần lắm những lời chỉ bảo và đồng hành của anh chị. Người ta có thể quên đi chiếc áo mình mua, nhưng chiếc áo đầu tiên mình được tặng thì không bao giờ quên được“.

Á hậu Bùi Phương Nga diện áo dài thả dáng kết hợp disco ball. Người đẹp hỏi fan có giống nữ hoàng đu đưa không?

Miss Earth Phương Khánh đăng tải lại ảnh cũ trong chuyến đi công tác tại Nhật Bản. Nhan sắc mặn mà, vẻ ngoài thanh lịch quý phái đúng chuẩn của hoa hậu quốc tế.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất