Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang, Tăng Thanh Hà… 'rủ rê' diện trang phục nhuốm trắng xóa cả showbiz

Văn Thao
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang, Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt chào đón thu bằng trang phục màu trắng nhuốm cả showbiz Việt với những thiết kế tinh tế và đầy ấn tượng.

Hoa hậu Hương Giang giữ vững phong độ thời trang đẳng cấp khi kết hợp áo vest cách điệu cùng đầm xếp ly. Cô khéo léo khi phối phụ kiện túi xách xuyệt tông cùng giày mũi nhọn vô cùng ăn nhập.

Võ Hoàng Yến chơi trội với phong cách quý phái khi mix áo choàng xẻ vai cùng thiết kế xiêm y cách điệu. Bông tai đá dáng dài chính là items nâng tầm set đồ cho siêu mẫu cá tính sinh năm 1988

Ít khi thấy Minh Tú với phong cách thục nữ thiện thanh như lần này. Chiếc đầm form dáng midi bèo nhún tăng thêm vẻ đẹp “nhiều màu sắc” của cựu HLV The Face Vietnam 2017.

Lê Thúy đẹp “tròn trịa” với bộ cánh màu trắng kiểu dáng suông lệch vai. Son môi đỏ đậm, búi tóc cao là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự xuất hiện lần này của chân dài gốc Quảng Bình.

Tăng Thanh Hà nổi bật với chiếc váy cách điệu họa tiết 3D trước ngực, không hổ danh là ngọc nữ của màn ảnh Việt bà mẹ 2 con vẫn khiến cánh mày râu điêu đứng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Siêu mẫu Xuân Lan nền nã với bộ cánh màu trắng cách điệu phần cổ áo giúp cô khoe trọn bờ vai hao gầy.

Chim công làng múa Linh Nga khiến chị em phải ghen tị với nhan sắc xuân thì. Bông tai dáng dài, nhẫn hàng hiệu to bản, giày nạm đá là những items thăng hạng cùng set đồ của người đẹp sinh năm 1986.

Phương Khánh “hẹn hò” HH Hương Giang khi diện chung một bộ váy với thiết kế ấn tượng những không kém phần cá tính.

Vẻ đẹp kiêu sa, quý phái của Diễm My với thiết kế buông vai trần cùng họa tiết hoa hồng đắp nổi.

Nhan sắc đẹp bất chấp thời gian của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Đả nữ Ngô Thanh Vân vào thu cùng bộ váy màu trắng. Cô khoe đẹp nền nã với khoét cổ xẻ sâu.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất