Người mẫu - Hoa hậu

2 'đại mỹ nhân' Hương Giang - Nong Poy tái ngộ, cùng làm giám khảo Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang sẽ là giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020.

Hoa hậu Hương Giang sẽ là một trong những thành viên ban giám khảo của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020. Sau khi đăng quang đầy thuyết phục năm 2018, chủ nhân bản hit Anh đang ở đâu đấy anh đã có nhiều hoạt động đồng hành cùng Miss International Queen và trở thành giám khảo cho mùa giải 2019.

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tổ chức đặc biệt kỷ niệm mùa giải thứ 15 đầy ý nghĩa với mức đầu tư hoành tráng, có nhiều tiết mục điểm nhấn ấn tượng. Sự trở lại của Hương Giang cũng là điều mà các fan mong đợi nhất khi theo dõi cuộc thi đang diễn ra tại Thái Lan.

Bên cạnh Hương Giang, vị trí giám khảo cuộc thi năm nay còn có sự xuất hiện của các người đẹp đã từng đăng quang như: Nong Poy - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đầu tiên vào năm 2004, Ai Harunna đến từ Nhật Bản - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2009, Mini Han đến từ Hàn Quốc - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2010 và Marcela đến từ Brazil - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2013.

Hương Giang và hoa hậu chuyển giới Thái Lan - Nong Poy.

Chia sẻ lần trở lại này, Hương Giang cho biết: “Giang thật sự rất vui và hãnh diện khi nhận được lời mời trở lại Miss International Queen với vai trò giám khảo. Chắc chắn cùng với các giám khảo khác, Giang sẽ làm việc thật công tâm để tìm ra người xứng đáng nhất với chiếc vương miện danh giá lần này”.

Đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 sẽ được diễn ra vào ngày 7/3 tại Thái Lan. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi là người đẹp Bùi Đình Hoài Sa hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất