Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang lột xác hình ảnh sau 8 năm: Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Vedette sàn diễn thời trang

An Nhiên
Chia sẻ

Sau 8 năm xuất phát điểm từ một cô gái "không tên tuổi", Hương Giang có hành trình thay đổi bản thân, lột xác ngoạn mục trở thành nữ ngôi sao thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh.

Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng cách đây 8 năm trong một chương trình âm nhạc, Hương Giang thu hút sự quan tâm của dư luận khi tiết lộ mình là thí sinh chuyển giới. Trong những ngày tháng đấu tranh để sống đúng với chính mình, cô nàng chưa bao giờ thôi nỗ lực cho giấc mơ trở thành ca sĩ dù gặp nhiều khó khăn và thử thách.

Thời điểm đầu, phần lớn khán giả chú ý đến Hương Giang là vì câu chuyện cuộc đời đặc biệt của cô nàng. Ít ai thừa nhận người đẹp chuyển giới có một giọng hát “đủ chuẩn” để trở thành ca sĩ. Thế nhưng không vì thế, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh từ bỏ.

Càng bị dư luận “ném đá”, Hương Giang càng miệt mài cho ra mắt những dự án âm nhạc với mức độ đầu tư chỉn chu từ hình ảnh đến nội dung. Theo thời gian, mỗi sản phẩm của Hương Giang khi được ra mắt đều nhận được sự hồi đáp tích cực từ công chúng. Đặc biệt kể từ thời điểm chuỗi series #ADODDA được trình làng, tên tuổi và vị trí của người đẹp ngày càng được khẳng định trên đường đua V-pop.

Hương Giang thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh.

Song song với sự nghiệp ca hát đi lên từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang ngày càng ý thức rõ hơn về việc xây dựng hình ảnh và có trách nhiệm với cộng đồng LGBT. Không chỉ thu hút người hâm mộ bởi gu ăn mặc đẳng cấp, xuất hiện với những bộ cánh thời trang sành điệu, lộng lẫy, Hương Giang còn chứng minh khả năng biến hóa như “tắc kè hoa” khi đa dạng hình ảnh với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Hương Giang nhìn lại một năm nhiệm kỳ Miss International Queen.

Chính sự thăng hạng về nhan sắc đã giúp người đẹp chuyển giới có cơ hội trở thành gương mặt First Face và Vedette trong nhiều show diễn thời trang của những nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam. Cũng nhờ đây, với tần suất xuất hiện liên tục trên các sàn diễn catwalk, Hương Giang tự tin nhận lấy cơ hội trở thành huấn luyện viên chương trình Siêu mẫu Việt Nam và đào tạo ra loạt học trò đình đám là những nam vương - hoa hậu như Trịnh Bảo, Quỳnh Hoa, Khánh Vân và Thu Hiền.

Những màn tranh giành thí sinh “khốc liệt” của Hương Giang và Kỳ Duyên tại Siêu Mẫu Việt Nam.

Không chỉ tài năng, xinh đẹp, Hương Giang còn có khả năng hoạt ngôn và lối ứng xử thông minh đầy bản lĩnh. Người đẹp nổi tiếng với nhiều câu nói truyền cảm hứng, chứa đựng thông điệp sâu sắc. Tất cả những điều đó cùng với sự đầu tư chuyên nghiệp đã giúp Hương Giang luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Tài năng ứng xử của hoa hậu Hương Giang được chứng minh qua cách mà người đẹp xử lý các tình huống trong giao tiếp.

Nhìn lại hành trình từ một cô gái “không tên tuổi” trở thành nữ ngôi sao được yêu thích nhất của Hương Giang, người ta không khỏi rơi nước mắt, ngưỡng mộ nghị lực phi thường và bản lĩnh của người đẹp chuyển giới.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất