Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa cảm ơn hoa hậu Mỹ gỡ váy 'cứu nguy', Hương Giang đi dép lê vẫn xinh 'vạn người mê'

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang diện phong cách thời trang giản dị, đi nghỉ dưỡng sau thời gian bận rộn cho các dự án nghệ thuật. Hoài Sa cảm kích hành động đẹp của đại diện Mỹ.

Sau thời gian dài bận rộn cho các dự án nghệ thuật, hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã có chuyến đi nghỉ dưỡng để lấy lại năng lượng. Giản dị với quần jean, áo thun và dép lê nhưng nàng hậu vẫn xinh đẹp rạng rỡ và khiến fan “ngất lịm” với nụ cười tỏa nắng.

Về nhì trong phần thi Tài năng tại Miss international Queen 2020 với ca khúc One moment in time, Hoài Sa muốn truyền tải thông điệp: “Hãy làm mọi thứ bằng cả con tim. Như đây là lần duy nhất bạn có thể tỏa sáng”. Đại diện Việt Nam cũng gửi lời chúc mừng đến người đẹp Pháp và Đài Loan. Top 3 Best Talent Quest 2020 đã thực sự tỏa sáng và có một đêm diễn tuyệt vời. Đặc biệt, Hoài Sa còn bày tỏ sự cảm kích trước hành động đẹp của đại diện Mỹ khi cô nàng giúp á quân Chinh phục hoàn mỹ tránh sự cố trong phần thi trình diễn trang phục dân tộc.

Mỹ nhân chuyển giới Mỹ gỡ váy vướng trên mặt sân khấu giúp Hoài Sa.

Hoài Sa dành lời cảm ơn riêng gửi đến đại diện Mỹ.

Đại diện Mỹ đã giúp đỡ Hoài Sa thoát khỏi sự cố trong phần thi National Costume.

Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan gây ấn tượng với người hâm mộ khi diện váy dạ hội công chúa. Trước nhan sắc ngọt ngào, nhiều fan vào bình luận khen ngợi người đẹp “xinh ngất ngây”.

Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy thờ thẩn bày tỏ nỗi lòng nhiều đêm thức trắng không ngủ được vì tương tư.

Miss World Vietnam Lương Thùy Linh tiết lộ thời cấp 2 rất ghét chụp ảnh vì tự ti về ngoại hình. Lớn lên khi nhìn lại những bức hình cũ, cô nàng nhận ra việc chụp ảnh không phải chỉ để xem ai xấu ai đẹp mà là để lưu lại những kỉ niệm bên nhau vì thời gian qua đi sẽ không bao giờ quay trở lại.

Á hậu Mâu Thủy diện street-style khoe eo gợi cảm bên cạnh “xế hộp” xịn.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đẹp rạng rỡ bên bãi biển.

Miss Universe Vietnam Khánh Vân cười tít mắt trong buổi chụp hình trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Á hậu Kim Duyên thực hiện màn pose dáng ấn tượng ngay tại khu vực cầu thang.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất