Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang giản dị càng gây thương nhớ, Lương Thùy Linh tốn 3 triệu đồng để đăng quang hoa hậu?

An Nhiên
Chia sẻ

Không cần quá ăn diện, Hương Giang vẫn đẹp xinh rạng ngời. Hoa hậu Lương Thùy Linh tiết lộ chi phí "siêu rẻ" giúp cô nàng đoạt vương miện Miss World Vietnam.

Hoa hậu Hương Giang khiến fan mê đắm khi khoe nhan sắc đẹp rạng rỡ với bức ảnh selfie trên trường quay. Dù diện những thiết kế váy đơn giản với sắc thái đơn điệu nhưng người đẹp vẫn thừa sức hút nhờ gương mặt xinh xắn. Nhiều khán giả hâm mộ hết lòng khen ngợi Miss International Queen 2018 “không cần quá ăn diện chị vẫn là hoa hậu xinh nhất”.

Mới đây, hoa hậu Lương Thùy Linh bất ngờ tiết lộ chi phí “siêu rẻ” mà cô nàng phải trả khi tham gia tranh vương miện tại Miss World Vietnam 2019. Giao lưu với khán giả hâm mộ, người đẹp Cao Bằng cho biết cô chỉ mất 3 triệu đồng để mua 2 chiếc váy tham gia vào cuộc thi.

Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh chia sẻ khi tham gia vòng sơ khảo, cô nàng thậm chí không chuẩn bị váy áo hay trang điểm lộng lẫy mà chỉ mặc mỗi chiếc váy hoa công sở và mang đôi giày sneaker trắng. Bước vào khu vực phòng chờ, Lương Thùy Linh bị shock bởi nhiều thí sinh khác đều diện đồ và make-up ấn tượng, cô nàng thừa nhận bản thân cảm thấy xấu hổ vì quá… quê mùa.

Chiếc váy hoa công sở Lương Thùy Linh từng diện trong vòng thi sơ khảo Miss World Vietnam 2019.

Nghĩ về hành trình “ngây ngô” từ cô gái văn phòng trở thành nhan sắc đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh gửi lời khuyên đến các cô gái có mong muốn thi hoa hậu rằng: “Tham gia cuộc thi với tâm lý tận hưởng, đừng đặt nặng vấn đề có được giải hay không sẽ giúp mình cảm thấy thoải mái hơn. Đôi khi quá căng thẳng những điều mình mong muốn lại không tới được.

Cũng đừng lo nếu không có quần áo đẹp. Vì nếu em đẹp thật sự thì váy áp và make-up cũng chỉ là cái nền. Hãy cho ban giám khảo thấy một cô gái tự tin, thông minh, trí tuệ và khéo léo. Thêm nữa, dù có là hoa hậu hay không vẫn hãy luôn tin vào bản thân và hãy là một cô gái hiện đại và trí tuệ”.

Hoa hậu Khánh Vân xuống phố với street-style nữ tính. Người đẹp cuốn hút fan với layout make-up ngọt ngào.

Á hậu Tường San khoe góc nghiêng xinh đẹp khiến fan mê đắm.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đẹp quyến rũ trong set đồ khoe vai và body gợi cảm.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất