Người mẫu - Hoa hậu

Khoảnh khắc đẹp: Hương Giang dang tay ôm động viên Vicky Trần tại Miss International Queen 2020

An Nhiên
Chia sẻ

Khoảnh khắc hoa hậu Hương Giang dành cái ôm động viên thí sinh gốc Việt đại diện Thụy Điển - Vicky Trần tại chung kết Miss Int' Queen khiến fan yêu mến.

Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Mexico. Đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 12 chung cuộc và thí sinh gốc Việt đại diện Thụy Điển - Vicky Trần dù có màn thể hiện ấn tượng nhưng chưa thể lọt top như mong đợi. Vào cuối chương trình, trong khoảnh khắc các mỹ nhân chuyển giới xếp hàng chụp ảnh kỷ niệm, hoa hậu Hương Giang đã chủ động tiến đến phía đại diện Thụy Điển - Vicky Trần và dành cho người đẹp gốc Việt cái ôm động viên. Hành động này của Hương Giang được nhiều fan khen ngợi.

Hương Giang dành cái ôm động viên cho Vicky Trần trên sân khấu khiến cô nàng khá xúc động.

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa với phong cách trang điểm sắc sảo.

Nhân dịp Lễ Quốc tế phụ nữ 8/3, hoa hậu Khánh Vân tự tay trang trí thiệp tặng mẹ. Miss Universe Vietnam 2019 gửi lời nhắn: “By yêu mẹ rất nhiều, By không có gì ngoài trái tim yêu thương cả”. Nàng hậu cũng đặc biệt gửi lời chúc đến những người mẹ khác và hy vọng nhiều chị em phụ nữ sẽ luôn sống vui, hạnh phúc để mang đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống.

H'Hen Niê thử đồ sự kiện ngay tại phòng gym. Người đẹp catwalk thoải mái với đầm bó sát trong khi vẫn đang mặc đồ thể thao.

Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy khoe vòng eo quyến rũ trong hậu trường chụp hình dự án mới.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất