Người mẫu - Hoa hậu

Không kém cạnh H'Hen Niê, Hoàng Thùy mang 3 câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ đến Miss Universe

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Hoàng Thùy xuất hiện trên trang chủ Miss Universe đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây, profile của Hoàng Thùy đã xuất hiện trên trang chủ Miss Universe 2019. Ngay lập tức, những fan của sắc đẹp đã vô cùng thích thú khi hình ảnh Hoàng Thùy đẹp “ná thở” trên trang chủ của cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy cũng đã chia sẻ về câu chuyện của mình cũng như nói về hành trình 9 năm đầy cố gắng để chạm tới ước mơ.

“Hành trình 9 năm không phải quá dài nhưng nó cho Thùy biết rằng Thùy thực sự muốn nó. Các bạn đã sẵn sàng vì màu cờ của chúng ta chưa?”.

Đến với Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã mang câu chuyện của mình, một câu chuyện truyền cảm hứng. Nhiều người đã thực sự tin rằng, những gì mà Hoàng Thùy đem đến Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sẽ chứng minh được nghị lực, lòng quyết tâm cũng như màu cờ sắc áo của tổ quốc.

Thứ nhất, Hoàng Thùy lớn lên trong một ngôi làng nhỏ - nơi phụ nữ không được thể hiện tiếng nói. Nhưng may mắn thay, cô được sinh ra trong một gia đình có những người phụ nữ mạnh mẽ và luôn khuyến khích cô đứng lên thực hiện vì những điều cô mơ ước, tin tưởng. Hoàng Thùy dành nhiều năm làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình là người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam và đi trên các sàn diễn thời trang quốc tế.

Thứ hai, Hoàng Thùy là người sáng lập WE (Trao quyền cho phụ nữ), một tổ chức phi lợi nhuận, kết hợp với các tổ chức giáo dục khác. Cô tham gia với tư cách là huấn luyện viên kỹ năng mềm và diễn giả của dự án Vietnam Digital 4.0, sáng kiến ​​của Google trong việc đào tạo miễn phí các kỹ năng số, kinh doanh và kỹ năng mềm cho tất cả mọi người ở Việt Nam.

Cô cũng là đại sứ của Women Will, một nhóm có nhiệm vụ giúp đỡ phụ nữ và nữ sinh lan rộng vai trò của phụ nữ trong xã hội và dạy họ các kỹ năng để họ có thể độc lập.

Thứ ba, Hoàng Thùy cũng là đại sứ của dự án thiết lập để nâng cao nhận thức của mọi người về bảo vệ môi trường.

Trước đó chia sẻ về hành trình đến với Miss Universe, Hoàng Thùy khẳng định “8 năm hoạt động trong làng giải trí giúp Thùy đủ bản lĩnh để vượt qua áp lực của dư luận. Dư luận càng khắt khe, chứng tỏ mọi người quan tâm đến mình. Điều này không có gì là buồn cả. Chỉ sợ không ai thèm quan tâm đến mình, tệ hơn là chẳng muốn nói gì khi nhắc đến Hoàng Thùy”.

Xuất thân là một siêu mẫu, chân dài Thanh Hóa từng có những năm tháng bị cư dân mạng dè bỉu vì ngoại hình gầy nhẳng, “khẳng khiu” và trình độ tiếng Anh kém cỏi. Song đó là chuyện của những năm về trước, ở thì hiện tại là một nàng á hậu đầy bản lĩnh và tự tin.

Cột mốc đánh dấu sự trưởng thành trong phong cách của Hoàng Thùy rõ ràng nhất đó là thời điểm cô ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đạt thành tích á hậu 1.

Từ style một nàng mẫu cô chuyển sang hẳn style một nàng hậu nhu mì nhưng không nhạt nhòa. Bên cạnh đó để có một hình thể đạt chuẩn “hậu”, cô tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt và chăm chỉ tập luyện thể thao. Vì thế vóc dáng được cải thiện một cách ngoạn mục so với thời điểm chân ướt chân ráo vào showbiz.

Và thời điểm Hoàng Thùy được lựa chọn là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 là một “cuộc cách mạng” đối với chân dài xứ Thanh. Sau 9 năm hoạt động trong showbiz Việt, Hoàng Thùy đã thực sự chạm đến ước mơ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất