Người mẫu - Hoa hậu

Fan Việt phấn khích ngắm Hoàng Thùy lộ diện trên trang chủ Miss Universe: Quá nổi bật và thần thái!

Thy Đình
Chia sẻ

Hồ sơ của Hoàng Thùy được đăng tải trên wedsite chính thức của Miss Universe 2019, nổi bật và ấn tượng không khác gì mỹ nhân La-tinh nóng bỏng, đầy quyến rũ.

Sau khi công bố lịch thi chính thức, Miss Universe 2019 bắt đầu trở nên thu hút các fan sắc đẹp trên toàn thế giới bởi chất lượng thí sinh “cực khủng” thông qua hồ sơ gửi về. Trên wedsite chính thức của cuộc thi, hình ảnh và thông tin của đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy cũng nhanh chóng được đăng tải khiến các khán giả quê nhà vô cùng hào hứng và phấn khích.

Nổi trội bên dàn mỹ nhân quốc tế, bức hình xuất sắc của Hoàng Thùy được đăng trên wedsite cuộc thi vừa quyến rũ vừa quyền lực. Từ làn da nâu rắn rỏi, mái tóc bồng bềnh cho đến thần thái “hớp hồn” qua ánh mắt, chắc chắn sẽ giúp Hoàng Thùy ghi được nhiều ấn tượng đối với khán giả quốc tế. Đặc biệt, những dòng giới thiệu cá nhân của đại diện Việt Nam cũng mang đến thông điệp truyền cảm hứng sâu sắc.

“Hoàng Thùy lớn lên trong một ngôi làng nhỏ - nơi phụ nữ không được thể hiện tiếng nói. Nhưng may mắn thay, cô được sinh ra trong một gia đình có những người phụ nữ mạnh mẽ và luôn khuyến khích cô đứng lên thực hiện vì những điều cô mơ ước, tin tưởng. Hoàng Thùy dành nhiều năm làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình là người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam và đi trên các sàn diễn thời trang quốc tế. 

Hoàng Thùy là người sáng lập WE (Trao quyền cho phụ nữ), một tổ chức phi lợi nhuận, kết hợp với các tổ chức giáo dục khác. Cô tham gia với tư cách là huấn luyện viên kỹ năng mềm và diễn giả của dự án Vietnam Digital 4.0, sáng kiến ​​của Google trong việc đào tạo miễn phí các kỹ năng số, kinh doanh và kỹ năng mềm cho tất cả mọi người ở Việt Nam. Cô cũng là đại sứ của WomenWill, một nhóm có nhiệm vụ giúp đỡ phụ nữ và nữ sinh lan rộng vai trò của phụ nữ trong xã hội và dạy họ các kỹ năng để họ có thể độc lập”.

Từ hình ảnh được đầu tư chỉn chu cho đến những dòng chia sẻ về bản thân rất chân thật, Hoàng Thùy tạo được ấn tượng tích cực đối với các fan sắc đẹp.

So với các đại diện khác, hồ sơ của Hoàng Thùy cũng nổi bật không hề kém cạnh và cho thấy đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, chu đáo khi bước đầu tham gia cuộc thi. Bên cạnh đó, không ít lần đại diện Việt Nam đã chia sẻ tâm trạng háo hức và nóng lòng của mình để được thi đấu tại Miss Universe 2019, vì vậy, với tinh thần quyết tâm cao và chuẩn bị hành trang nghiêm túc, Hoàng Thùy sẽ một lần nữa trở thành niềm tự hào của Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất