Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy - Tường San 'hot nhất' giải Timeless Beauty: Fan kỳ vọng Việt Nam chiếm sóng Top 25

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoàng Thùy và Tường San là 2 mỹ nhân có lượng fan ủng hộ đông đảo nhất giải bình chọn Vẻ đẹp vượt thời gian - Timeless Beauty 2019.

Bên cạnh 120 mỹ nhân in-top trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Earth, Miss Supranational, chuyên trang sắc đẹp Missosology còn chọn thêm 5 người đẹp nổi bật nhưng chưa may mắn tiến xa trong năm 2019 để bình chọn giải Timeless Beauty. Trong số 125 ứng viên giành danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian lần thứ 10 có sự góp mặt của á hậu Hoàng Thùy, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Ngọc Châu và á hậu Tường San.

120 in-top cuộc thi thuộc Big 5 trong năm 2019 và 5 người đẹp được lựa chọn bởi Missosology cùng tranh danh hiệu Timeless Beauty lần thứ 10.

Hoàng Thùy - Top 20 Miss Universe 2019 nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của fan Việt.

Ngay khi danh sách 125 người đẹp bước vào đường đua bình chọn Timeless Beauty 2019 được công bố, 4 đại diện Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ. Sở hữu lượng fan đông đảo, hình ảnh của á hậu Hoàng Thùy dễ dàng dẫn đầu với lượng tương tác “khủng”. Xếp ngay sau Hoàng Thùy lần lượt là Tường San - Lương Thùy Linh. Tuy nhiên, theo thể lệ của Missosology, chỉ có đánh giá từ giám khảo cùng các chuyên gia sắc đẹp mới được quy đổi thành điểm chọn ra Top 25.

Top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019 - Tường San cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ nước nhà.

Tuy vậy, số lượng “like - share” gần như không có đối thủ của fan Việt vẫn có thể xem là kênh thông tin để các chuyên gia giữ vai trò cầm cân nảy mực nhìn thấy “độ hot”, sức hút danh tiếng của dàn hoa hậu. “Ảnh hưởng toàn cầu” cũng là thang điểm quan trọng để Missosology tìm ra chủ nhân danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian hằng năm. Thế nên, fan Việt đặt kỳ vọng các mỹ nhân Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - Tường San - Ngọc Châu sẽ được “dịp đối đầu” nhau trong Top 25.

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng từng được các chuyên gia Missosology đánh giá cao trong cuộc thi Miss World 2019.

Ngọc Châu cũng ghi nhiều dấu ấn trên hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Được tổ chức từ năm 2010, hoa hậu chiến thắng giải bình chọn Timeless Beauty là mỹ nhân được chuyên gia và người hâm mộ của chuyên trang nhan sắc quốc tế Missosology yêu thích, đánh giá cao nhất trong năm. 9 mỹ nhân chiến thắng trước đó bao gồm Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn vũ 2010 - Venus Raj (Philippines), Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Olesia Stefanko (Ukraina), Á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - Irene Esser (Venezuela), Á hậu 1 - Hoa hậu Thế giới 2013 - Marine Lorphelin (Pháp), Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega (Colombia), Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez (Venezuela), Top 5 Hoa hậu Thế giới 2016 - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray (Philippines), Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Demi-Leigh Nel Peters (Nam Phi) và Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất