Người mẫu - Hoa hậu

'Cô bé bán hàng tàu lửa' Hoàng Thùy bắn tiếng Anh hoàn hảo, truyền cảm hứng: 'Tôi làm được - Bạn cũng vậy'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong phần thi giới thiệu và chia sẻ thông điệp truyền cảm hứng của Top 20 Miss Universe 2019, Hoàng Thùy khiến fan Việt tự hào với khả năng tiếng Anh nổi trội.

Sau khi được gọi tên vào Top 20 Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy cùng 19 người đẹp bước vào vòng thi giới thiệu bản thân truyền cảm hứng đến khán giả quốc tế. Đây được xem là màn trình diễn giúp các cô gái nói lên tiếng nói của mình đồng thời truyền đi những thông điệp ý nghĩa tích cực.

Hoàng Thùy kể câu chuyện vươn lên từ gian khó trên sân khấu Miss Universe 2019.

Trong vòng 30s ngắn ngủi, Hoàng Thùy đã đem đến cho khán giả Hoa hậu Hoàn vũ những suy ngẫm về giá trị của sự nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và không từ bỏ mọi cơ hội để theo đuổi giấc mơ: “Tôi nhớ mãi cô bé từng bán hàng trên những chuyến tàu. Cô bé lớn lên cùng những định kiến về giới tính những vẫn luôn tin tưởng vào ước mơ của đời mình.

Cô bé ấy chính là tôi. Tôi đứng đây và nói với cả thế giới: Hãy tin tưởng vào bản thân mình, luôn nỗ lực, suy nghĩ tích cực và kiên nhẫn. Bạn sẽ đạt được mục tiêu và ước mơ của mình. Tôi làm được và bạn cũng vậy”.

Tự tin đi về phía trung tâm sân khấu, đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Thùy dõng dạc chia sẻ về câu chuyện cô nàng mang đến Miss Universe 2019. So với thời “I love New York”, người đẹp Thanh Hóa giờ đây vô cùng tỏa sáng và bản lĩnh với khả năng tiếng Anh lưu loát.

Với màn thể hiện ấn tượng và truyền cảm hứng, câu chuyện của á hậu Hoàng Thùy được fan kỳ vọng sẽ tạo nên sức lan tỏa trong cộng đồng. Cùng theo dõi SAOstar để cập nhật những diễn biến mới nhất của cuộc thi và ủng hộ cho đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Thùy.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất