Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Phương 'trúng show' First Face, nhân tố mới Quỳnh Trang diễn Vedette xuất thần

Linh Đan
Chia sẻ

Vedette của bộ sưu The First Look là gương mặt mới Vũ Quỳnh Trang. Đảm nhận vai trò mở màn show diễn là đại diện Khánh Hòa - Hoàng Phương.

Fashion Show “The Brave Way” là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 đã diễn ra vào tối 16/103 bộ sưu tập được thiết kế riêng dành cho Top 60 thí sinh được trình diễn thành công khiến tất cả khách mời có mặt tại “The Brave Way” thích thú, trầm trồ.

First Face của bộ sưu tập THE FIRST LOOK là người đẹp Khánh Hòa - Hoàng Phương.

Trong show diễn sau đó, Hoàng Phương đảm nhận vai trò Vedette.

BST “THE FIRST LOOK” của DCOLLAB là cái nhìn đầu tiên mà thương hiệu muốn gửi đến đến giới mộ điệu, người yêu thời trang: chút yêu kiều của nét đẹp cổ điển, sự thanh lịch nhưng trong đó có sự táo bạo, thời thượng bởi những đường cut out.

Đào Thị Hà.

Nguyễn Diana.

Kim Duyên.

Chất liệu chủ yếu của BST là lụa, vải chemise, lụa satin ánh, các chất liệu đem đến sự mềm mại và nữ tính của người phụ nữ. Điểm nhấn chính là hình ảnh chiếc thắt nút, cảm hứng được lấy từ chính BST đầu tiên mà người anh- cố stylist MÌ Gói đã ra mắt nhiều năm trước.

Vedette của bộ sưu tập thứ 2 là gương mặt mới Vũ Quỳnh Trang. Đảm nhận vai trò mở màn show diễn là đại diện Khánh Hòa - Hoàng Phương.

Lê Thu Trang.

Vedette của show diễn là gương mặt mới Vũ Quỳnh Trang.

Những bước catwalk và thần thái, ánh mắt, diễn xuất của Quỳnh Trang khiến các khách mời vô cùng bất ngờ, thích thú.

Về DCOLLAB, đây là thương hiệu với hướng đi kết hợp các BST với những nhân vật mang cảm hứng và có khả năng lan tỏa nguồn cảm hứng đó, dù họ có nổi tiếng hay không. Lợi nhuận của BST sẽ được trích một phần cho quỹ từ thiện. BST “The First Look” lần này là kết hợp cùng Miss Universe Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất