Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan - Hoàng Phương - Bích Tuyền khoe dáng gợi cảm, đọ thần thái 'bất phân thắng bại'

Thành Duy
Chia sẻ

Hoàng Phương - Kiều Loan - Bích Tuyền cuốn hút người hâm mộ bởi nhan sắc và thần thái đỉnh cao trong trang phục mùa hè gợi cảm.

Mới đây, bộ 3 mỹ nhân: Hoàng PhươngKiều LoanBích Tuyền được “đọ sắc” với nhau trong những bộ trang phục quyến rũ mang phong cách mùa hè nhiệt đới. Ngay sau khi bộ ảnh được ra mắt, người hâm mộ trầm trồ và dành nhiều lời khen ngợi cho 3 cô nàng bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Hoàng Phương – Bích Tuyền – Kiều Loan quyến rũ trong trang phục áo tắm có sắc xanh mát mẻ ngày hè.

Màn “đọ sắc” trở nên bất phân thắng bại vì mỗi người đẹp lại sở hữu một màu sắc và cá tính riêng. Nếu như Kiều Loan xinh đẹp một cách dịu dàng, Bích Tuyền sắc sảo đầy cá tính thì Hoàng Phương lại nóng bỏng và lôi cuốn bởi hình thể gợi cảm. Đây cũng là lần đầu tiên 3 cô nàng được dịp hợp tác nhưng đã phối hợp vô cùng ăn ý, mang đến cho khán giả nhiều hình ảnh đẳng cấp trong những bộ cánh sặc sỡ đầy màu sắc của mùa hè.

Sau gần 1 năm nhiệm kì, á hậu Kiều Loan dần lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Cô nàng trưởng thành qua từng ngày, không chỉ về nhan sắc mà còn về tài năng ca hát của mình. Vì thế, mặc dù còn trẻ tuổi nhưng Kiều Loan được kì vọng sẽ trở thành một người đẹp đa tài vừa hát được vừa nhảy được của showbiz Việt.

Người đẹp biển – Top 10 Lê Hoàng Phương cũng có nhiều hoạt động nổi bật sau Miss Universe Vietnam 2019. Qua từng thời điểm, cô nàng đã cho khán giả thấy được sự thay đổi tích cực về nhan sắc. Đặc biệt trong lĩnh vực người mẫu, Hoàng Phương được nhiều nhãn hàng tin tưởng lựa chọn Hoàng Phương trở thành gương mặt cho những chiến dịch quảng bá sản phẩm.

Sau khi đạt liên tiếp thành tích Top 15 của hai cuộc thi lớn Miss World VietnamMiss Universe Vietnam trong 2019, Lâm Bích Tuyền cũng định hướng được con đường sự nghiệp cho mình là trở thành một người mẫu đa phong cách. Cô nàng trở thành “nàng thơ” của không ít nhà thiết kế bởi vẻ đẹp sắc sảo đầy sức hút.

Khoác lên mình những bộ cánh quyến rũ nhiều sắc màu nhưng không kém phần sang trọng, Hoàng PhươngKiều LoanBích Tuyền xinh đẹp tựa những “nữ thần” biển cả làm đắm say người xem. Đây cũng được xem là bộ ảnh đánh dấu sự trở lại của 3 cô nàng sau kì nghỉ dịch Covid-19 kéo dài và hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động nổi bật trong thời gian tới.

Hãy liên tục truy cập SAOstar để được cập nhật nhiều tin tức mới nhất về các người đẹp và cuộc thi hoa hậu nổi bật nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất