Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Hạnh hội ngộ Phương Khánh tại Miss Earth 2019, chia sẻ 'bí quyết giành vương miện'

Thy Đình
Chia sẻ

Hoàng Hạnh hội ngộ Phương Khánh tại Miss Earth 2019, fan sắc đẹp quốc tế khen ngợi nhan sắc của đại diện Việt Nam xinh đẹp và vô cùng thu hút.

Hoàng Hạnh - đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019 đã chính thức có mặt tại Philippines để bắt đầu tranh tài cùng các cô gái đền từ khắp nơi trên thế giới để giành lấy chiếc vương miện cao quý của cuộc thi. Nhiều fan sắc đẹp đã gửi lời chúc tốt đẹp đến Hoàng Hạnh và đặt niềm tin vào cô gái của chúng ta.

Hoàng Hạnh xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại sân bay để lên đường đến đến Philippines tham gia Miss Earth 2019.

Là một trong những đại diện có mặt khá sớm tại Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ và phong cách ăn mặc thanh lịch, sang trọng. Cô nàng đã có dịp hội ngộ với “đàn chị” Phương Khánh - đương kim Miss Earth 2018 ngay sau khi đáp xuống sân bay.

Hai người đẹp Việt Nam trên tay cầm Quốc kì chụp ảnh trước truyền thông tại một đấu trường sắp đẹp quốc tế khiến khán giả Việt Nam vô cùng tự hào.

Hoàng Hạnh hội ngộ cùng Phương Khánh, fan đánh giá nhan sắc cả hai cô gái Việt Nam một chín một mười.

Hoàng Hạnh nổi bật khi chụp cùng 2 mỹ nhân khác cùng tham gia Miss Earth 2019.

Hoàng Hạnh háo hức chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của mình tại cuộc thi chụp cùng với Phương Khánh, kèm theo dòng caption thể hiện một tinh thần sẵn sàng cho bất kì thử thách nào: “Chị e tớ đã gặp nhau. Giờ chuẩn bị nghỉ ngơi để nạp năng lượng cho những ngày sau nào”.

Đứng cạnh Phương Khánh và dàn mỹ nhân nước bạn cùng tham gia cuộc thi, Hoàng Hạnh vẫn khoe được vẻ đẹp và thần thái thu hút của mình. Khán giả quê nhà kì vọng rằng với kinh nghiệm thi thố tại các đấu trường nhan sắc trước đây cũng như hình thể nóng bỏng và nhan sắc ngọt ngào thì Hoàng Hạnh sẽ lập nên kì tích, mang cú “back to back” đầu tiên về cho Việt Nam tại Miss Earth.

Đại diện Việt Nam tự tin “pose” dáng và thần thái tươi tắn, đầy năng lượng.

Trước đó, Hoàng Hạnh được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá cao và xếp hạng #7 trên bảng xếp hạng đầu tiên của mình. Dù cuộc thi chưa bắt đầu nhưng đại diện Việt Nam đã chiếm một vị trí ấn tượng trong mắt khán giả quốc tế. Đây chắc chắn sẽ là động lực và cơ hội để Hoàng Hạnh tiếp tục thể hiện xuất sắc hơn nữa tại Miss Earth 2019.

Hãy cùng theo dõi và đồng hành cùng Hoàng Hạnh tại Miss Earth 2019 bằng cách cập nhật nhiều tin tức mới mẻ và hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất