Người mẫu - Hoa hậu

Trước Chung kết: Mỹ nhân Indonesia dẫn đầu bình chọn, Hoài Sa có nguy cơ trượt giải phụ vào Top 12

An Nhiên
Chia sẻ

Người đẹp chuyển giới đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa sắp vụt mất suất vé lọt vào Top 12 chung cuộc Miss International Queen trước đêm thi Chung kết.

Với sự ủng hộ cuồng nhiệt của fan sắc đẹp dành cho những thí sinh tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020, video giới thiệu của các người đẹp tại cuộc thi năm nay thu hút nhiều sự quan tâm và bình chọn. Sau 1 khoảng thời gian dài dẫn đầu, clip giới thiệu của đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa đã lọt xuống vị trí hạng 2 sau người đẹp Indonesia về số lượt thích. Giữ khoảng cách rất xa các đại diện khác về lượng view nhưng có tổng số lượt yêu thích nhỏ hơn thí sinh chuyển giới Indonesia, Hoài Sa sắp mất suất vé tiến thẳng vào Top 12 trước đêm thi Chung kết ngày 7/3.

Clip giới thiệu của Hoài Sa tại Miss International Queen 2020.

Video giới thiệu của người đẹp chuyển giới đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa nhận được 19.000 lượt thích.

Trong khi đó, thí sinh chuyển giới đến từ Indonesia vượt lên vị trí dẫn đầu với 21.000 bình chọn.

Tại cuộc thi Miss International Queen 2020, thí sinh có clip giới thiệu được yêu thích và chia sẻ cao nhất trên YouTube không chỉ giành được giải thưởng phụ Best Introductory Video mà còn xuất sắc có mặt trong Top 12 chung cuộc. Vì vậy, vị trí đứng đầu của Indonesia lần này mang đến cho người đẹp nhiều cơ hội hơn.

Với thành tích 2 năm liên tiếp, đại diện Hương Giang và Đỗ Nhật Hà đều đạt giải Video giới thiệu được yêu thích nhất tại Miss International Queen, nên fan sắc đẹp đã không ngừng cố gắng ủng hộ cho Hoài Sa để cô nàng tiếp tục mang về chiến thắng “Back To Back” đầy tự hào cho Việt Nam. Tuy nhiên, với sức hot của người đẹp Indonesia trên Instagram với gần 1 triệu lượt theo dõi, cô nàng đã kêu gọi người hâm mộ bình chọn và nhanh chóng lấy lại phong độ vượt qua số lượt thích mà Hoài Sa từng nắm giữ vị trí dẫn đầu.

Hương Giang chiến thắng giải Video giới thiệu được yêu thích nhất tại Miss International Queen 2018.

Một năm sau đó, Đỗ Nhật Hà tiếp tục mang về thành tích Best Introductory Video.

Người đẹp chuyển giới Indonesia là một trong những thí sinh hot nhất trên Instagram với 1 triệu lượt theo dõi.

Tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Hoài Sa nhận được sự kỳ vọng lớn bởi người đẹp sở hữu nhiều lợi thế. Bên cạnh tinh thần tự tin và sự thể hiện phong độ, cô nàng còn đạt thành tích ấn tượng - giải nhì phần thi Tài năng. Hiện tại, đại diện Việt Nam cùng 20 thí sinh chuyển giới đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị tỏa sáng cho đêm thi Chung kết Miss International Queen 2020 diễn ra vào tối 7/3.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất