Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa thả dáng quyến rũ, Vicky Trần catwalk xoay người đẹp 'mê mẩn' tại Miss International Queen

An Nhiên
Chia sẻ

Hoài Sa và Vicky Trần ăn mặc lộng lẫy, trổ tài catwalk kiêu sa tại sự kiện tiệc đêm của Miss International Queen 2020.

Tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay, nếu Hoài Sa mang đến hình ảnh 1 người phụ nhẹ nhàng, sang trọng thì Vicky Trần lại là nhan sắc năng động, cá tính. Hai mỹ nhân gốc Việt đều nhận được sự yêu mến của các thí sinh trong cuộc thi.

Hoài Sa tiếp tục giữ vững phong độ là người đẹp có gu ăn mặc cực ấn tượng tại Miss International Queen 2020. Cô nàng biểu diễn những bước đi catwalk đầy quyến rũ và kiêu sa.

Mỹ nhân gốc Việt đại diện Thụy Điển - Vicky Trần sải bước tự tin và mạnh mẽ trong sự kiện tiệc đêm.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ lại thông điệp từng mang đến cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 dưới dạng phim ngắn. Câu chuyện của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được chuyển thể gói gọn chưa đầy 1 phút nhưng đã nói lên được tâm nguyện, tinh thần mạnh mẽ, sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết của người đẹp trong việc sử dụng tiếng nói của mình để đồng hành, bảo vệ trẻ em, phụ nữ và các nạn nhân của xâm hại tình dục, ấu dâm. Từ đó, nàng hậu mong muốn mọi người hãy lên án và cùng nhau hành động để đẩy lùi vấn nạn xã hội nghiêm trọng này.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân diện vest gợi cảm nhưng thể hiện thần thái mạnh mẽ để truyền tải thông điệp ý nghĩa đến với cộng đồng.

Siêu mẫu Lan Khuê diện street-style cực ngầu và cá tính. Người đẹp gây ấn tượng bởi lối trang điểm đậm sắc sảo.

Cô nàng khoe dáng thân hình thon thả trong cây đồ hiệu đắt tiền, không hổ danh siêu mẫu chỉ cần thả dáng nhẹ cũng cực high-fashion.

Hoa hậu H'Hen Niê bận rộn tại hậu trường chuẩn bị cho buổi shooting mới. Nàng hậu tiếp tục ghi điểm với phong cách make-up nhẹ nhàng, tươi tắn. Chia sẻ với fan, H'Hen Niê cho biết sau một khoảng thời gian “bỏ mặt” không niềng răng, các vị trí của răng đã bị lệch. Thời gian tới, nàng hậu sẽ đặc biệt chú ý hơn.

Hoa hậu Tiểu Vy diện style gợi cảm với áo lệch vai, trang điểm nhẹ nhàng xuống phố tâm sự cùng Đỗ Mỹ Linh.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất