Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa - Vicky Trần 'nhuộm tím' đài truyền hình Thái Lan, cùng livestream giải đáp mọi 'drama'

An Nhiên
Chia sẻ

Sau khi xuất hiện rạng rỡ trên sóng truyền hình Thái Lan, Vicky Trần cùng Hoài Sa livestream chia sẻ về những hiểu lầm do người hâm mộ hai bên gây ra tại cuộc thi Miss International Queen 2020.

Sáng ngày 2/3, Hoài Sa cùng 20 thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 đã có buổi phỏng vấn trực tiếp trên kênh Channel 3 - đài truyền hình giải trí lớn tại Thái Lan. Trong chương trình, các người đẹp có cơ hội được giao lưu và chia sẻ câu chuyện của bản thân đến với khán giả của xứ sở chùa Vàng. Xuất hiện trên sóng truyền hình, Bùi Đình Hoài Sa nổi bật với tà áo dài truyền thống nền nã. Người đẹp thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng đúng tinh thần của người phụ nữ Việt Nam.

Đại diện các nước giới thiệu tên và quốc gia trên sóng truyền hình Thái Lan.

Đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa.

Nhan sắc gốc Việt đại diện Thụy Điển - Vicky Trần.

Bên cạnh Hoài Sa, Vicky Trần mỹ nhân gốc Việt đại diện Thụy Điển tại Miss International Queen 2020 khoe vẻ đẹp rạng rỡ trong chiếc váy ren ấn tượng. Cả 2 nàng hậu đều nổi bật bật với sắc tím nhẹ nhàng.

Hoài Sa duyên dáng trong tà áo dài Việt.

Vicky Trần rạng rỡ với thiết kế váy ren sang trạong.

Sau buổi ghi hình trực tiếp, Vicky Trần và Hoài Sa đã gặp gỡ và cùng nhau livestream giải đáp những hiểu lầm do người hâm mộ hai bên gây ra. Fan của Hoài Sa và Vicky Trần có những hành động “quá khích” như liên tục bày tỏ cảm xúc phẫn nộ hoặc có những bình luận không hay trên fanpage cuộc thi dẫn đến hình ảnh của 2 người đẹp đều bị ảnh hưởng.

Vicky Trần cùng Hoài Sa livestream chia sẻ về những hiểu lầm do người hâm mộ hai bên gây ra.

Chia sẻ với người hâm mộ, Vicky Trần và Hoài Sa khẳng định mối quan hệ của cả 2 tại cuộc thi hoàn toàn bình thường. Đại diện Việt Nam và Thụy Điển đều bày tỏ nguyện vọng fan có thể ủng hộ cho cả 2 để cộng đồng LGBT tại Việt Nam luôn có sự đoàn kết, chứ không phải hơn thua với nhau.

Đến với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay, Hoài Sa và Vicky Trần đều nỗ lực thể hiện hết mình. Mỗi người mang đến một màu sắc riêng biệt, còn mâu thuẫn là do người hâm mộ từ nhiều hiểu lầm mà dựng lên. Sau “cuộc chiến” của người hâm mộ, Hoài Sa và Vicky Trần ít nhiều cũng đã bị ảnh hưởng về hình ảnh và tinh thần.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất