Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa rạng rỡ bước vào phần thi phỏng vấn, tự tin đọ sắc cùng đương kim Hoa hậu Chuyển giới

Hương Bi
Chia sẻ

Xuất hiện tại sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi Miss International Queen 2020, Hoài Sa khoe vẻ đẹp kiều diễm khi đọ dáng cùng đương kim hoa hậu đến từ Mỹ.

Nhập cuộc với tinh thần thoải mái và sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Hoài Sa đang nhận được rất nhiều kì vọng của fan hâm mộ nước nhà. Là một trong những thí sinh có mặt tại Thái Lan rất sớm điều đó giúp đại diện Việt Nam tự tin làm quen với các thí sinh cũng như ê-kíp Miss International Queen trong lần tổ chức kỷ niệm 15 cuộc thi.

Hoài Sa đọ dáng cùng Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 - Jazell Barbie Royale.

Mới đây, Hoài Sa có cơ hội đọ dáng cùng Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019. Với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cùng thần thái kiêu sa của mình rất nhiều fan hâm mộ cho rằng đại diện Việt Nam không hề kém cạnh về nhan sắc so với hoa hậu chuyển giới đến từ Mỹ. Việc có mặt sớm tại cuộc thi giúp Hoài Sa thích nghi với điều kiện sinh hoạt cũng như tìm hiểu kĩ về lịch trình kéo dài nhiều ngày tại Thái Lan. Trong ngày 25/2, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua phần chụp ảnh quảng bá và phần thi phỏng vấn.

Từng chia sẻ việc được đại diện Việt Nam tại Miss International Queen là ước mơ từ rất lâu nên hơn ai hết, cô ý thức được gánh nặng khi mang dải “sash” trên vai của mình. Dấu ấn của đàn chị Hương Giang và Đỗ Nhật Hà không làm Hoài Sa thấy áp lực mà đó chính là động lực để Việt Nam tạo nên kì tích mới tại cuộc thi năm nay.

Hãy cùng theo dõi SAOStar để cập nhật thêm thông tin mới nhất về đại diện Việt Nam và cuộc thi Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất