Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa khoe vai trần, rạng rỡ tập luyện cho đêm bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

Hương Bi
Chia sẻ

Đêm thi bán kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế sẽ diễn ra vào đêm 05/03/2020. Hoài Sa đang tích cực tập luyện và sẵn sàng tỏa sáng để mang về kết quả tốt nhất tại cuộc thi năm nay.

Đêm thi bán kết cuộc thi Miss International Queen 2020 - Hoa hậu chuyển giới quốc tế sẽ diễn ra vào tối ngày 05/03/2020. 21 người đẹp đang tích cực tập luyện, hoàn thiện mọi công tác để mang để một đêm thi hoành tráng và đầy màu sắc.

Hoài Sa tự tin, rạng rỡ hô to 2 tiếng Việt Nam trong buổi tổng duyệt cho đêm bán kết.

Xuyên suốt hành trình cuộc thi Hoài Sa đã không làm khán giả thất vọng khi cô hoàn thành rất tốt các phần thi của mình. Mỗi một lần xuất hiện đại diện Việt Nam luôn luôn toát ra một tinh thần giàu năng lượng tích cực. Hi vọng ở đêm thi bán kết sắp tới Hoài Sa vẫn duy trì tốt phong độ để có những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu.

Mang trên mình dải sash Việt Nam đầy tự hào. Hoài Sa toát lên một vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Có mặt sớm tại buổi tập luyện á quân Chinh phục hoàn mỹ 2018 chọn cho mình chiếc váy 2 dây màu đen tối giản nhưng lại vô cùng thoải mái. Nụ cười rạng rỡ chính là vũ khí lợi hại giúp Hoài Sa nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ.

Hoài Sa chia sẻ: “Mặc dù lịch trình của cuộc thi khá dày đặc nhưng luôn luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan và sẽ không ngừng cố gắng để không phụ lòng yêu mến của tất cả mọi người dành cho Sa. Đêm thi bán kết là một đêm diễn rất quan trọng nên khi lên sân khấu Sa sẽ tập trung hoàn thành các phần thi phụ để có được những khoảnh khắc đẹp nhất, rạng rỡ nhất”.

Đứng trước câu hỏi giữa những người đẹp khác trên thế giới với nhan sắc và kĩ năng tốt như Thái Lan, Phiippines, điều gì khiến cái tên Hoài Sa trở nên thật sự nổi bật?, Hoài Sa cho biết: “Lúc nào mình cũng tự tin là chính mình. Sa nghĩ nụ cười chính là điều khiến Sa có được nhiều tình yêu mến của khán giả. Khi Sa cười, mọi người xung quanh đều cảm thấy rất thoải mái”.

Sự chuẩn bị kĩ càng về kĩ năng, trang phục khiến Hoài Sa trở nên không hề bị một màu. Tại buổi tổng duyệt cô diện trên mình bộ váy dạ hội màu vàng bắt mắt, tự tin bước đi trên nền nhạc. Ngoài những thiết kế bắt mắt được người đẹp họ Bùi diện xuyên suốt hành trình vừa qua, thì khán giả vẫn tò mò về 2 chiếc váy dạ hội mà Hoài Sa chưa tiết lộ cho đêm thi chính thức bán kết và chung kết.

Đừng quên theo dõi SAOStar để cập nhật thêm thông tin mới nhất về cuộc thi Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất