Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa 'chốt hạ' thiết kế dạ hội đêm chung kết: 'Chiến thuật' váy tím cùng màu vương miện

Hương Bi
Chia sẻ

Chỉ còn ít giờ nữa, đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới 2020 sẽ chính thức diễn ra. Hoài Sa đang thực sự tạo được nhiều ấn tượng sau đêm bán kết vừa qua.

Tối nay, đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 sẽ diễn ra. Đại diện Việt Nam là Bùi Đình Hoài Sa được kì vọng sẽ mang về thành tích tốt nhất ở mùa giải năm nay. 21 thí sinh đã sẵn sàng bước vào khâu chuẩn bị cuối cùng cho đêm thi quyết định.

Riêng với khán giả yêu mến Hoài Sa, sau đêm thi ấn tượng ở đêm bán kết với chiếc váy dạ hội màu đỏ rực rỡ thì fan Việt rất tò mò về mẫu thiết kế nào sẽ được á quân Chinh phục hoàn mỹ 2018 trình diễn tối nay. 3 bộ váy màu trắng, màu xanh đã tặng cho đại diện Mỹ và màu đỏ đã không được Hoài Sa lựa chọn. Theo những hình ảnh mới nhất Hoài Sa sẽ mặc bộ đầm màu tím xẻ đùi khoe vai trần gợi cảm.

Bộ váy dạ hội màu tím được Hoài Sa tiết lộ trong hậu trường khiến fan rất phấn khích.

Trái với dự đoán của nhiều người, Hoài Sa thay đổi chiến thuật váy áo vào phút chót. Bộ đầm màu tím mới toanh này mang đến cho đại diện Việt Nam một sự nữ tính và sang trọng. Và đây cũng là bộ váy chưa từng được cô mặc lần nào trong hành trình vừa qua. Những hình ảnh ở hậu trường cho thấy Hoài Sa đang rất tự tin cho đêm thi chung kết vào tối nay. Vẫn là vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính hi vọng chiếc đầm màu tím này sẽ giúp cô may mắn.

Nhiều fan cho rằng bộ váy màu tím quyến rũ này thể hiện chiến thuật rất thông minh của Hoài Sa vì sắc tím hòa hợp với màu của chiếc vương miện kỷ niệm 15 cuộc thi. Fan Việt chờ đợi Hoài Sa tỏa sáng trong giây phút đăng quang vào tối nay.

Vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay vô cùng đặc biệt khi có màu tím hồng chứ không phải màu xanh lá.

Cuộc thi năm nay quy tụ rất nhiều thí sinh nổi trội nhưng Hoài Sa vẫn được đánh giá nằm trong top những thí sinh sẽ làm nên chuyện. Cô nàng có sự cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo cũng như sự đầu tư nghiêm túc trong từng phần thi phụ vừa qua. Hiện tại, Hoài Sa đã có trong tay giải thưởng về nhì phần thi tài năng và dẫn đầu bình chọn giải phụ với video giới thiệu bản thân.

Đừng quên theo dõi SAOStar để cập nhật thêm tin tức mới nhất về đêm chung kết Miss International Queen 2020 vào tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất