Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa chiếm trọn 'spotlight' với đầm bắt sáng, lộng lẫy như nữ hoàng tiệc đêm

Hương Bi
Chia sẻ

Với diện mạo mới của mình, Hoài Sa đã khiến fan phấn khích với hình ảnh quyến rũ, lộng lẫy khi tham gia bữa tiệc tối tại Miss International Queen.

Mới đây, khi tham gia Tiffany's Show - một trong những hoạt động bên lề nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2020, Hoài Sa thu hút mọi ánh nhìn khi diện trên mình chiếc váy dạ hội lấp lánh bắt mắt. Đến với một chương trình biểu diễn của các vũ công tại xứ sở chùa Vàng là cơ hội để 21 người đẹp được tận mắt chứng kiến những màn trình diễn độc đáo mang đậm nét văn hóa của Thái Lan.

Với sự chuẩn bị chỉn chu cho lần xuất hiện lần này, Hoài Sa đẹp lộng lẫy khi diện trên mình chiếc váy màu xanh nước biển lấp lánh.

Hình ảnh mới nhất của á quân 2 Chinh phục hoàn mỹ 2018 khiến người hâm mộ rất hài lòng từ sự đầu tư nghiêm túc về mặt hình ảnh, layout cho đến make - up. Được yêu thích với hình ảnh thục nữ, duyên dáng, Hoài Sa lại ghi điểm với phong cách của nữ hoàng tiệc đêm.

Hoài Sa tạo dáng chuyên nghiệp tại đêm tiệc.

Khoảnh khắc chạm tay đến vương miện Miss International Queen 2020 đang đến rất gần khi đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 7/3/2020. Sự thể hiện của hết mình của Hoài Sa trong suốt thời gian qua là minh chứng cho sự cố gắng để mang về thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

Hiện tại, Hoài Sa cùng 20 người đẹp khác đang dồn hết thời gian tập luyện cho 2 đêm thi quan trọng đó là ngày 05/03 (Bán kết) và ngày 7/3. Cùng chúc cho Hoài Sa giữ vững phong độ và hoàn thành xuất sắc các thử thách tiếp theo. Và đừng quên theo dõi SAOStar để cập nhật thêm thông tin mới nhất về cuộc thi Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất