Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Việt Nam 2018: Sau 30 năm, hoa hậu đầu tiên và hoa hậu đương nhiệm cùng ngồi ghế giám khảo

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam đầu tiên - Bùi Bích Phương chính thức trở thành giám khảo tại Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sau công bố Đỗ Mỹ Linh trở thành BGK tại Hoa hậu Việt Nam 2018, mới đây, BTC chính thức xác nhận Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương là vị giám khảo thứ 2 của cuộc thi.

Bùi Bích Phương đăng quang Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong 1988 - tiền thân của Hoa hậu Việt Nam. Cho đến nay, chị cũng là hoa hậu ngồi ghế BGK nhiều nhất tại các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từ trước đến giờ.

Hoa hậu Bùi Bích Phương trở thành vị giám khảo thứ 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hoa hậu Việt Nam 2018 là một dấu ấn đặc biệt khi đây cũng là lần đầu tiên dàn BGK có sự hội ngộ của Hoa hậu đầu tiên và Hoa hậu đương nhiệm. Khoảng cách 30 năm sẽ không còn là sự chệnh lệch mà sẽ trở thành yếu tố bổ trợ khi vừa có cái nhìn tuổi trẻ của Đỗ Mỹ Linh, vừa có cái nhìn sâu sắc cùng sự kỳ cựu, những kinh nghiệm dày dặn của Bùi Bích Phương.

Đỗ Mỹ Linh trở thành giám khảo trẻ nhất của Hoa hậu Việt Nam.

Ngày 10/6, toàn bộ thí sinh khu vực phía Nam bước vào vòng thi sơ khảo nhằm chọn ra 40 gương mặt xuất sắc nhất để tham dự vòng Chung khảo phía Nam diễn ra vào ngày 13/6 - 23/6. Đối với khu vực miền Bắc, thí sinh vẫn có thể tiếp tục gửi hồ sơ đăng ký dự thi đến ngày 6/7. Ngày thi sơ khảo khu vực phía Bắc diễn ra vào ngày 7/7.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất