Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Khánh Vân kiêu sa đội vương miện Brave Heart trong bộ ảnh thời trang khởi động nhiệm kỳ

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoa hậu Khánh Vân đang bước vào quá trình tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020,

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân vừa chia sẻ bộ ảnh thời trang đầu tiên trong nhiệm kỳ của mình thực hiện cùng ê-kíp gồm những người bạn thân thiết nhất. Hoa hậu Khánh Vân muốn dành lời cảm ơn đến những anh chị đã yêu thương, giúp đỡ, hỗ trợ và luôn bên cạnh cô từ những ngày đầu bước chân vào nghệ thuật.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Vân trân trọng tất cả tình cảm ấy. Nếu không có các anh chị, chưa chắc đã có Vân của ngày hôm nay. Vân cảm thấy mình may mắn khi nhận được sự yêu thương như một gia đình”. Khi lên ý tưởng cùng ê-kíp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho bộ ảnh beauty đầu tiên, Khánh Vân đã đề xuất mong muốn được thực hiện bộ ảnh cùng với nhiếp ảnh gia Nguyễn Long và make-up Trung Lạc. Đây là hai người anh đã gắn bó cùng Khánh Vân nhiều năm, từng kết hợp chung trong nhiều dự án, bộ ảnh trong những năm qua.

Vốn có kinh nghiệm nhiều năm thi sắc đẹp - hoạt động người mẫu, thông qua bộ ảnh, hoa hậu Khánh Vân truyền tải thông điệp về một đương kiêm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn tràn đầy năng lượng, sự tự tin, hiện đại nhưng ẩn sâu bên trong là một trái tim ấm áp, biết quan tâm đến mọi người. Kể từ sau khi đăng quang, hoa hậu Khánh Vân tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện cộng đồng tại TPHCM, Nha Trang, Bảo Lộc, Đà Lạt, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang, Lai Châu. Mới đây, cô cùng mẹ tặng nước rửa tay cho người đi đường nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng phòng tránh dịch bệnh.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân đang bước vào quá trình tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020 bên cạnh các hoạt động đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Na

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất