Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân hóa thiếu nữ Tây Bắc xinh đẹp rạng ngời

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân gây bất ngờ khi hóa thân thành thiếu nữ Tây Bắc xinh rạng rỡ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân cùng Á hậu 1 - Kim Duyên đang có chuyến công tác quảng bá văn hóa, du lịch tỉnh Lai Châu kết hợp cùng các hoạt động thiện nguyện. Các người đẹp lọt vào Top 10 chung cuộc của Miss Universe Vietnam 2019 cũng góp mặt để cùng thăm hỏi, tặng quà từ thiện cho trường tiểu học và sinh hoạt, giao lưu cùng trẻ em địa phương.

Mới đây, hoa hậu Khánh Vân tung loạt ảnh hóa thân thành cô gái H'Mông đẹp rạng rỡ khiến các fan trầm trồ thích thú.

Diện trang phục truyền thông của đồng bào miền núi Tây Bắc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân còn âu yếm địu trên lưng em bé bụ bẵm ghi lại những khoảnh khắc bình dị nhưng vẫn đủ sức khiến fan không thể rời mắt. Lần đầu tiên thử “vào vai” một cô gái H'Mông, Khánh Vân làm sáng bừng mọi khung hình nhờ nụ cười rạng rỡ, tươi tắn.

Không ít bình luận dành sự khen ngợi cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 rằng chính nụ cười điềm nhiên, đầy sức sống khiến Khánh Vân có được thiện cảm của khán giả.

Trong chuyến công tác lần này, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gồm Hương Ly, Đào Hà, Lê Hoàng Phương, Vũ Quỳnh Trang, Anh Thư, Lê Thu Trang… được dịp tái ngộ và cùng tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa. Sau khi cùng 2 á hậu Kim Duyên - Khánh Vân tham gia nhiều sự kiện thời trang, hoa hậu Khánh Vân đã bắt đầu hành trình thực hiện các dự án cộng đồng. Các fan chờ đợi người đẹp sinh năm 1995 sẽ có nhiệm kỳ thành công không kém cạnh đàn chị H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất