Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 bỡ ngỡ, lúng túng khi trả lời truyền thông sau đăng quang

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Do lần đầu tiếp xúc với truyền thông, Kim Ngọc không giấu được sự hồi hộp và không trả lời được hết những câu hỏi phóng viên đưa ra.

Tối 21/4, Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Kim Ngọc đến từ Tiền Giang. Sau khi đăng quang, 3 người đẹp có buổi gặp gỡ, trả lời những thắc mắc của truyền thông.

Clip: Top 3 Hoa hạu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 trả lời truyền thông

Tại đây, khi được hỏi về câu vấn đáp còn lúng túng và thiếu 5 huyện đảo còn lại của Việt Nam, Kim Ngọc cho biết do hồi hộp nên trả lời chưa được tròn vành rõ chữ. Bên cạnh đó, người đẹp cũng khẳng định bằng tốt nghiệp cấp 3 của mình là minh bạch.

Có mặt trong tại họp báo, ông Nguyễn Trường Sơn - Trưởng BGK cuộc thi khẳng định: “Câu hỏi của BGK luôn có yếu tố tôn trọng tri thức của thí sinh, bởi ngoài hình thể đẹp, chúng tôi cũng quan tâm đến kiến thức. Câu hỏi tôi đưa ra luôn bám sát chủ đề cuộc thi, chúng ta thi về biển đảo, tôi cũng trả lời trên báo nhấn mạnh việc thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu phải có tri thức, hiểu về biển đảo, đặc biệt là chủ quyền, đây là 1 trong những tiêu chí mà BGK chúng tôi rất quan tâm.

Câu hỏi yêu cầu các em kể một số huyện đảo Việt Nam, nhưng bắt buộc phải có huyện đảo Trường Sa, Hoàng Sa và Phú Quốc - nơi chúng ta tổ chức Hoa hậu. Điều đó là bắt buộc, nếu có thí sinh nào kể được đến 9 huyện đảo mà quên mất 3 cái tên này, thì cũng không được. Vì vậy, theo BGK, câu trả lời của em Ngọc đáp ứng được đáp án”.

Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 - Nguyễn Thị Kim Ngọc.

Trước câu hỏi vẫn còn khá nhút nhát, e dè trước đám đông, liệu có đủ khả năng để đảm nhận trách nhiệm của chiếc vương miện đang đội hay không, Kim Ngọc lúng túng cho biết sẽ cố gắng phấn đấu, học hỏi thêm, trau dồi kiến thức và tự tin hơn. Làm tốt mọi công việc mà BTC đề ra.

Tại đây, hai Á hậu cũng có có những chia sẻ về kết quả sau khi đăng quang. Á hậu 1 Nguyễn Ngọc Huyền cho biết đến với cuộc thi ngoài nhân cách, trí tuệ và sắc đẹp, cần phải có sự may mắn. Hiện tại, cô rất tự hào vì danh hiệu của mình đã đạt được tại cuộc thi.

Đối với Á hậu 2 Nguyễn Phương Khánh, cô chia sẻ hài lòng với kết quả của đêm chung kết vì tân Hoa hậu là người rất chịu khó học hỏi và cô tin rằng Kim Ngọc sẽ toả sáng hơn nữa trong tương lai. Trải qua suốt hành trình của cuộc thi, người đẹp tin rằng BGK đã có một quyết định công tâm.

Á hậu 1 Nguyễn Ngọc Huyền.

Á hậu 2 Nguyễn Phương Khánh.

Trước câu hỏi làm thế nào để có thể cân bằng được việc học và công việc của đương kim Hoa hậu, Kim Ngọc cho biết sẽ sắp xếp cả hai việc một cách tốt nhất. Do lần đầu gặp gỡ truyền thông nên Kim Ngọc vẫn còn khá bỡ ngỡ nên không thể trả lời hết những ý muốn nói.

“Do hôm nay em vẫn còn xúc động nên em sẽ trả lời các anh chị báo đài sau” - tân Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất