Người mẫu - Hoa hậu

Điểm mặt 8 'đại mỹ nhân' Miss Universe 2019: Ai là đối thủ đáng gờm nhất của Hoàng Thùy?

Văn Thao
Chia sẻ

Không hổ danh là đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh, Miss Universe liên tục quy tụ các 'hổ chiến' 5000 máu sẵn sàng ra trận cho cuộc chiến nhan sắc mang tên Hoàn vũ.

Đến hẹn lại lên mỗi độ “mùa nhan sắc” ùa về, khán giả yêu sắc đẹp trên toàn thế giới lại chờ đợi các đại mỹ nhân oanh tạc tại đấu trường Miss Universe. Với sức hút mãnh liệt từ đấu trường nhan sắc danh giá bậc nhất này đó chính là lí do vì sao khi liên tục các người đẹp thành danh và có chỗ đứng tại các cuộc thi khác lại chấp nhận làm mới mình từ con số 0 để giành lấy tấm vé thi thố tại cuộc chiến Hoàn vũ.

Và đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay chính là Hoàng Thùy - một chiến binh hùng hục cơn khát được thi thố. Và như mọi mùa giải khác, năm nay Hoàng Thùy cũng phải dè chừng với những hổ chiến 'hét ra lửa' trên khắp thế giới.

Hoàng Thùy - chiến binh được đặt cược là ngựa chiến của Team nhan sắc Việt 2019.

Việc xuất hiện các “cựu hoa hậu, cựu á hậu” sẵn sàng từ bỏ danh hiệu cao quý của các cuộc thi “đối thủ” khác điều này một mặt làm tăng thêm sức hút hấp dẫn cho cuộc thi, điều này cũng đồng nghĩa với việc cơ hội intop sâu của đại diện Việt Nam bị chặn đứng bởi những lớp hàng rào kiến cố.

Madison Anderson - Đại diện đến từ Puerto Rico

Madison Anderson sở hữu nhan sắc lẫy lừng cùng với body nóng rát mặt đến từng cm. Cô gái mang vẻ đẹp hấp dẫn đậm chất Latinh sở hữu chiều cao 1,78 m, nặng 52 kg. Thực tế, với các fans sắc đẹp chân chính thì người đẹp đến từ Puerto Rico không còn là cái tên quá xa lạ. Vào năm 2016 Anderson chính là đối thủ của Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2016. Cô đã lần lượt hất cẳng các đối thủ khác và cán đích ở vị trí á hậu 3 chung cuộc.

Anderson từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất thế giới 2016.

Thừa thắng xông lên, năm 2019 cô lại một lần nữa chinh chiến tại đấu trường Miss Universe 2019. Với vẻ đẹp thăng hạng theo thời gian, ngay từ khi cái tên Anderson xuất hiện cô đã được réo gọi cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay. Hiện tại các BXH nhan sắc uy tín trên thế giới không nỡ bỏ sót cái tên người đẹp đến từ Puerto Rico. Với lợi thế sẵn có cùng với tên sash Puerto Rico khá mạnh tại đấu trường Miss Universe khi đất nước này từng có 5 hoa hậu đăng quang vào các năm 1970, 1985, 1993, 2001 và 2006.

Anderson - hổ chiến 5000 máu đang được đánh giá sẽ là nhân tố đáng gờm và được đặt cược sẽ mang về chiếc vương miện thứ 6 cho quê hương của mình. Vào năm 2018 đồng hương của cô là Kiara Ortega cũng đã xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc.

Paweensuda Drouin - Đai diện đến từ Thái Lan

Paweensuda Drouin là một mỹ nhân có bề dày chinh chiến cuộc thi sắc đẹp khá đồ sộ. Người đẹp từng là Á hậu 1 Hoa hậu Thái Lan 2013. Năm 2017, Drouin đã thử sức ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và giành giải á hậu 2. Cô cũng chính là đối thủ đã hất cẳng đại diện Việt Nam là Hà Thu tại Miss Earth 2017 và lọt top 8 chung cuộc.

Paweensuda Drouin mang trong mình 3 dòng máu Thái Lan, Canada và Trung Quốc đặc biệt là xương gò má cao và đôi mắt xanh như phụ nữ Latin.

Cùng với thương hiệu nhan sắc của xứ sở chùa Vàng mỹ nhân sinh năm 1993 được truyền thông nhấn chuông cánh bảo sẽ là ngựa chiến cực kì mạnh của cả khu vực châu Á tại hành trình Miss Universe năm nay. Ngoại ra với lợi thế ứng xử nuốt mic càng tăng thêm lợi thế như hổ mọc thêm cánh nhăm nhe giật vương miện cho Thái Lan.

Với chiều cao 1m81 cùng đôi chân 'biết nói' chắc chắn đây sẽ là nhân tố ở khu vực Châu Á mà Hoàng Thùy nhất định phải dè chừng.

Maëva Coucke - Đại diện đến từ Pháp

Mỹ nhân tóc đỏ Maëva Coucke sẽ là đại diện tiếp tục của “thành phố tình yêu Paris” tại Miss Universe 2019. Không sở hữu một vẻ đẹp bốc lửa, hay body nóng hừng hực như đàn chị Iris - Miss Universe 2016, ở Maëva Coucke khán giả lưu giữ ánh nhìn bởi vẻ đẹp đậm chất điện ảnh và phong thái quý tộc cổ điển. Maëva Coucke cũng từng đối đầu với Tiểu Vy tại Miss World 2018 và lọt Top 12 chung cuộc.

Mỹ nhân tóc đỏ đến từ Pháp cũng từng lọt vào Top 12 Miss World 2018.

Còn nhớ cũng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 cô xuất sắc ẳm luôn giải Top Model. Quay trở lại sân chân mới, với kĩ năng catwalk thần thánh thì đó là một lợi thế của người đẹp sinh năm 1994. Từng chia sẻ rằng: “Các bạn có nghe thấy tiếng khóc của tôi khi thông báo rằng tôi sẽ đại diện cho Pháp thi Hoa hậu Hoàn vũ? Tôi biết các bạn đã chờ quá lâu, và có thể đã hết kiên nhẫn để biết ai sẽ đi thi trong năm nay! Tôi rất vui khi được đại diện cho đất nước của chúng ta lần thứ hai trong một cuộc thi quốc tế”.

Đối thủ khu vực Châu Âu khá mạnh của Hoàng Thùy tại cuộc chiến Miss Universe 2019.

Liệu với sash của quê hương mình cộng với dấu ấn Top 12 Miss World có giúp Pháp làm nên cú lội ngược dòng tại cuộc chiến năm nay? Trước đó vào năm 2016 đàn chị Iris đã giật được vương miện cao quý giải tỏa cơn khát “Hoa hậu” sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi thì năm nay mỹ nhân tóc đỏ đang nhận được sự kỳ vọng lớn của khán giả quê nhà.

Laura Longauerova - Đại diện Slovakia

Bông hồng với đến từ Slovakia sở hữu nụ cười tỏa nắng cùng chỉ số hình thể ấn tượng. Đến với cuộc thi Miss Universe 2019 hứa hẹn sẽ giúp cái sash Slovakia thăng hạng.

Đại diện Slovakia Laura Longauerova có chiều cao lý tưởng 1,78 m và gương mặt góc cạnh. Cô hiện làm việc trong lĩnh vực kinh tế.

Laura Longauerova cũng từng là đối thủ của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Liên Lục Địa 2018. Trong khi đại diện Việt Nam giành á hậu 4 thì đại diện Slovakia giành ngôi vị á hậu 2.

Vartika Singh - Đại diện đến từ Ấn Độ

Vartika Singh sở hữu chiều cao 1,70m là người mẫu chuyên nghiệp tại Ấn Độ. Hoa hậu từng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe. Giành danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Miss Diva điều đó đồng nghĩa cô sẽ đại diện Ấn Độ tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe 2019. Vartika không phải gương mặt mới, từng thi Hoa hậu Hòa bình năm 2015 và giành giải á hậu 2.

Vartika Singh từng đối đầu với Lệ Quyên tại Hoa hậu Hòa Bình quốc tế 2015.

Để tiến sâu vào vòng trong, Hoàng Thùy cũng nên cảnh giác với nhan sắc hút hồn của đại diện đến từ Ấn Độ.

Ngoài những “hổ chiến” đã oanh tạc các cuộc thi quốc tế lớn nhỏ từ Miss Grand International, Miss Earth… đó là kinh nghiệm để tạo hành trang cho họ chạm tay đến chiếc vương miện danh giá. Ngoài ra tại cuộc chiến năm nay mặc dù biết rằng niềm tin nơi Hoàng Thùy sẽ mãi được nhân rộng, tình cảm của khán giả quê nhà chắc chắn sẽ tiếp sức cho đôi cánh bay không biết mệt của cô gái đến từ xứ Thanh. Với thành tích Top 5 của H'hen Niê thì việc để duy trì được thành tích hoặc lọt Top sâu thì cần phải dè chừng các “nữ hoàng” đã khiến đại diện Việt Nam tại các đấu trường năm xưa bị bại trận dưới chân họ. Vậy với phương châm 30 chưa phải là Tết thì những nhan sắc chưa “xuất ngoại” nhiều sau đây cũng là những vỏ dừa ác chiến.

Sau nhiều năm lỡ hẹn, có lẽ năm nay Brazil gửi đến Miss Universe 2019 một chiến binh mang tên Júlia Horta best toàn phần.

Sau nhiều năm liên tiếp ngậm ngùi nhận danh hiệu á hậu. Với sự đầu tư kĩ lưỡng Gabriela Tafur Náder đang tràn trề cơ hội giật lấy vương miện Miss Universe 2019.

Viên ngọc trai đen của Nam Phi là một cơn gió lạ tại cuộc chiến năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất