Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê - Hoàng Thùy - Thúy Vân - Phương Khánh - Lương Thùy Linh chúc mừng sinh nhật SAOStar 4 tuổi

Phước Xuyên
Chia sẻ

Mừng sinh nhật 4 tuổi của SAOStar, loạt hoa hậu - á hậu và người đẹp tình cảm nói lời tri ân và gửi lời chúc chân thành đến quý báo.

Từ khi xuất hiện và đồng hành cùng nghệ sĩ Việt đến nay, SAOStar đã bước sang tuổi thứ 4. Trong suốt chặng đường đó, quý báo có cơ hội được đồng hành cùng nhiều ngôi sao và nghệ sĩ Việt. Kỷ niệm sinh nhật SAOStar lần thứ 4, loạt mỹ nhân nổi tiếng Vbiz như H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Phương Khánh, Thúy Vân, Lương Thùy Linh và Hoài Sa đã gửi lời chúc mừng và tri ân đặc biệt.

Mừng sinh nhật 4 tuổi của SAOStar, loạt hoa hậu - á hậu và người đẹp tình cảm nói lời tri ân và gửi lời chúc chân thành đến quý báo.

Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê: “Đầu tiên, Hen xin gửi lời cảm ơn đến SAOStar vì đã luôn cập nhật những hình ảnh, thông tin và tin tức của mình đến với quý khán giả. Nhân cơ hội này, Hen muốn chúc các anh chị bên SAOStar có thật nhiều sức khỏe để có thể làm tốt các công việc yêu thích của mình, những dự định, mong muốn, khát khao, ước mơ sẽ trở thành sự thật trong năm 2020.”

Miss Earth 2018 - Phương Khánh: “Khánh chúc mừng sinh nhật 4 tuổi của SAOStar. Cảm ơn SAOStar đã đồng hành cùng Khánh trong suốt thời gian đăng quang đến hiện tại, luôn dành tình yêu thương đối với Khánh. Cảm ơn độc giả đã luôn ủng hộ và dõi theo SAOStar. Khánh tin chắc rằng, một thời gian nữa, SAOStar sẽ trở thành một trong những trang báo điện tử hàng đầu tại Việt Nam.”

Đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2020 - Hoài Sa: “11/1 là sinh nhật 4 tuổi của SAOStar và Sa xin gửi lời Happy Birthday đến với quý báo. Sa mong SAOStar sẽ có năm mới 2020 thật thành công và giới thiệu được nhiều những nghệ sĩ xuất sắc đến với khán giả của Việt Nam.”

Á hậu quốc tế Thúy Vân: “Trong 4 năm vừa qua xin cảm ơn SAOStar đã là chiếc cầu để cho nghệ sĩ và đưa rất nhiều thông tin tích cực đến với khán giả. Nhân sinh nhật 4 tuổi lần này, Vân xin chúc SAOStar cũng như các anh chị đang công tác tại quý báo sẽ ngày càng thành công hơn, hạnh phúc hơn. SAOStar sẽ lớn mạnh hơn mỗi năm và đạt được những cột mốc mới.”

Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh: “Nhân dịp sinh nhật 4 tuổi của SAOstar, Linh chúc quý báo có 1 chặng đường mới phát triển và mở rộng hơn và ngày càng được nhiều độc giả đón nhận.”

Top 20 Miss Universe 2020 - Hoàng Thùy: “Thùy rất may mắn khi được đồng hành và hỗ trợ bởi SAOStar. Quý báo đã tích cực đưa những hình ảnh, thông điệp của mình đến với khán giả. Trong sinh nhật lần này, Thùy chúc SAOStar có những bài viết chất lượng hơn, phát triển và ngày càng thu hút nhiều độc giả. Hy vọng Thùy sẽ tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng SAOStar trong tương lai.”

Tròn 4 tuổi - đánh dấu bước phát triển mới, tập thể SAOStar sẽ không ngừng nỗ lực và đoàn kết hơn nữa để quý báo xứng tầm là trang thông tin giải trí hàng đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất