Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa chính thức tung váy dạ hội 'bạch xà' độc đáo: Đầy ý nghĩa nhưng bị fan chê 'nhạt'

Hương Bi
Chia sẻ

Trang phục dạ hội của Hoài Sa khiến khán giả có phần thích thú vì họa tiết độc đáo và câu chuyện truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng LGBT.

Miss International Queen 2020 đã đi được một nửa chặng đường. Đại diện Việt Nam là người đẹp Hoài Sa đang được kì vọng sẽ mang về thành tích tốt nhất cho đại diện Việt Nam. Trước thềm chung kết diễn ra vào ngày 07/03/2020, ê-kip Hoài Sa vừa chia sẻ hình ảnh bộ váy dạ hội dự kiến sẽ được Hoài Sa diện trong đêm thi quan trọng sắp tới.

Đây cũng chính là thiết kế Hoài Sa đã mặc trong khi thực hiện bộ ảnh dạ hội trước đó.

Nhà thiết kế xác nhận chiếc váy Hoài Sa diện khi photoshoot là Evening Gown cho phần thi trình diễn dạ hội.

Theo chia sẻ của NTK Nguyễn Minh Tuấn, trước khi đến với đấu trường quốc tế Hoài Sa đã ngỏ ý muốn mang đến cuộc thi một tinh thần với trái tim đầy lòng trắc ẩn. “Em muốn mang tới cuộc thi một thiết kế với tinh thần của một loài rắn, thông minh, bản lĩnh, mạnh mẽ. Cũng là loài đại diện cho tổ chức y học quốc tế”.

Cận cảnh mẫu thiết kế trang phục dạ hội của Hoài Sa tại Miss International Queen 2020.

Bộ váy màu trắng tinh khôi, thanh nhã được đánh giá là phù hợp với hình ảnh nhẹ nhàng của Hoài Sa. Thiết kế xẻ đùi cao giúp đại diện Việt Nam khoe triệt để đôi chân dài khi trình diễn trên sân khấu. Hoài Sa từng chia sẻ: “Thông điệp mà em muốn gửi tới cuộc thi thông qua bộ trang phục này chính là hướng về cộng đồng LGBT - là đối tượng hay bị tổn hại về sức khoẻ và có nhiều nguy cơ bị nhiễm HIV, nên Sa muốn nêu cao tinh thần bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng”.

Trao đổi với SAOStar, ê-kíp Hoài Sa cho biết: “Đây là một thiết kế ấn tượng và mang thông điệp ý nghĩa, hy vọng Hoài Sa sẽ chuyển tải đầy đủ thông điệp mang năng lượng tích cực trên sân khấu Miss International Queen 2020”. Tới thời điểm hiện tại Hoài Sa đang giữ phong độ khá tốt khi có trong tay thành tích về nhì ở phần thi Tài năng. Bên cạnh đó, bộ trang phục dân tộc Bà Triệu cũng ghi được dấu ấn mạnh mẽ với fan hâm mộ.

Cùng chúc cho Hoài Sa sẽ đạt thành tích cao tại Miss International Queen 2020. Đừng quên theo dõi SAOStar để cập nhật thêm tin tức mới nhất về đại diện Việt Nam và cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất