Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê tặng dây chuyền cho hoa hậu Hàn Quốc 'đem bán', hé lộ bộ ảnh Glamshot với Khánh Vân - Thúy Vân

Thy Đình
Chia sẻ

H'Hen Niê hào phóng tặng hoa hậu Hàn Quốc bộ trang sức ngọc trai giá trị trong Vlog mới và hé lộ bộ ảnh Glamshot với Top 3 Miss Universe Vietnam 2019.

Mới đây, H'Hen Niê đã gửi đến khán giả một Vlog ghi lại những hoạt động thú vị và tất bật trong ngày cuối cùng đảm nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đối với khán giả, H'Hen Niê đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kì của mình với nhiều hoạt động ý nghĩa và lập nên kì tích cho Việt Nam với thành tích Top 5 Miss Universe 2018.

Vlog mới nhất của H'Hen Niê ghi lại khoảnh khắc chia tay nhiệm kỳ.

Đến đồng hành với H'Hen Niê trong ngày cuối cùng của nhiệm kì chính là đại diện Hàn Quốc tại Miss Universe 2018 - Baek Ji-hyun cũng là cô bạn thân thiết nhất với H'Hen Niê tại cuộc thi. Cả hai gặp lại nhau trong niềm hân hoan và liên tục trò chuyện, ôn lại những kỉ niệm khi cùng nhau “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Theo dõi màn final walk và giây phút trao vương miện cho người kế nhiệm của H'Hen Niê, hoa hậu Hàn Quốc đã vô cùng xúc động vì cô bạn mình đã có 2 năm đương nhiệm tuyệt vời.

Với tình cảm gắn bó sâu sắc, H'Hen Niê đã tặng cho cô bạn thân của mình sợi dây chuyền vô cùng giá trị. H'Hen Niê chia sẻ rằng: “Ji-hyun là người bạn thân thiết nhất với Hen tại Miss Universe 2018 nên Hen muốn trao những món quà đặc biệt nhất của mình đến cô ấy. Có thể Hen không giỏi nói tiếng Anh để kết nối với mọi người nhưng điều hạnh phúc nhất của mình đó chính là vẫn có những người bạn như thế này đây!”.

Các fan phì cười trước khoảnh khắc H'Hen Niê khẳng định đây là dây chuyền thật và Ji-hyun có thể… đem đi bán.

Ngay sau ngày hôm đó, Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 cùng với hoa hậu H'Hen Niê, á hậu Lệ Hằng, á hậu Mâu Thủy và hoa hậu Hàn Quốc đã có buổi chụp ảnh Glamshot trong những bộ đầm dạ hội sang trọng và quý phái.

Một vài hình ảnh đã được “nhá hàng” trong Vlog của H'Hen Niê khiến các fan sắc đẹp vô cùng nóng lòng để chiêm ngưỡng những nhan sắc nóng bỏng của gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Mặc dù đã kết thúc hành trình 2 năm nhiệm kì của mình nhưng H'Hen Niê chia sẻ rằng sẽ vẫn tiếp tục thực hiện những dự án cộng đồng mới và xuất hiện gần gũi hơn với người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất