Người mẫu - Hoa hậu

Khoảnh khắc chia tay nhiệm kỳ: Phương Khánh - H'Hen Niê xúc động mạnh, Hương Giang cầu toàn đáng nể phục

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ngắm lại loạt ảnh hậu trường đáng yêu của 3 người đẹp Hương Giang - Phương Khánh - H'Hen Niê trước lúc Final Walk, fan không khỏi xúc động và nhớ mãi.

Khép lại hành trình đương nhiệm hoa hậu rực rỡ trong năm 2019, Top 3 người đẹp Hương Giang - Phương Khánh - H'Hen Niê khiến fan sắc đẹp tự hào, ngưỡng mộ và nhớ mãi.

Ngày cuối cùng nhiệm kỳ hoa Hậu của Hương Giang tại Miss International Queen 2019.

Ngày cuối của H'Hen Niê tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Nếu Miss International Queen 2018 - Hương Giang và Miss Earth 2018 - Phương Khánh mang về chiến thắng đầu tiên cho Việt Nam tại 2 đấu trường nhan sắc quốc tế lớn thì H'Hen Niê là người đẹp tạo nên kỳ tích lịch sử khi lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Bên cạnh thành tích nổi bật này, sự cống hiến của những người đẹp cho các hoạt động, dự án vì cộng đồng đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Hoàn thành sứ mệnh của một đại diện nhan sắc, đọng lại trong lòng các người đẹp là những kỷ niệm không thể nào quên. Ngắm nhìn lại loạt ảnh hậu trường trước giây phút Final Walk của Hương Giang - Phương Khánh - H'Hen Niê, người hâm mộ không khỏi thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của các nàng hậu.

Miss International Queen 2018 - Hương Giang không chỉ thể hiện phong thái chuyên nghiệp khi chạy chương trình cùng ê-kíp, mà còn đích thân đứng ra chỉ đạo và hướng dẫn thí sinh.

Khi những hình ảnh hậu trường Miss Earth 2019 được tung ra, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vẫn vô cùng thoải mái và có những biểu cảm hết sức nhí nhố.

Ngồi lặng thinh ngắm nhìn màn hình sau hậu trường chờ đến lượt Final Walk, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê khiến fan cảm động. Khác hẳn với thần thái quyền lực trong những bộ cánh dạ hội lấp lánh, sang trọng, người đẹp Ê Đê trở nên giản dị nhẹ nhàng với bộ trang phục thổ cẩm truyền thống.

Dù chặng đường chạm đến vương miện và hành trình đương nhiệm của các hoa hậu khác nhau nhưng 3 người đẹp Hương Giang - Phương Khánh - H'Hen Niê đã góp phần giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất